Hưng Yên: Hai vụ tai nạn giao thông sau đám cưới, 1 người chết, 3 người bị thương

Sau khi đi ăn cưới, các thanh niên đèo nhau đi xe máy về nhà. Quá trình di chuyển đã tự gây tai nạn khiến 1 người tử vong, 3 người khác bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng gần hơn 21h ngày 12/5 trên tuyến đường qua xóm 12, xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

Vào thời điểm trên, hai nam thanh niên đèo nhau trên xe máy biển kiểm soát 89E1-861.9x, chạy tốc độ cao. Khi đi đến đoạn đường qua xóm 12 thì đâm vào cột điện ven đường.

Cú đâm mạnh khiến xe máy găm vào khe hở giữa cột điện và bờ tường nhà dân. Cả 2 người đi trên xe máy ngã xuống đường, bất tỉnh. Các nạn nhân sau đó được đưa tới Bệnh viện đa khoa Phố Nối để cấp cứu, tuy nhiên 1 người đã tử vong.

Được biết, nạn nhân tử vong tên Đ (2004, trú xã Bình Kiều, huyện Khoái Châu). Người bị thương tên M (2004, trú cùng xã).

Ngày xảy ra tai nạn, cả 2 cùng đi dự đám cưới bạn ở trên địa bàn. Trên đường trở về thì xảy ra tai nạn.

Cô gái bị thương nặng sau khi xe máy do bạn trai điều khiển lao xuống bờ ao.

Một vụ tai nạn khác cũng xảy ra vào tối qua (12/5), ở xã Ông Đình, huyện Khoái Châu. Lúc này, một nam thanh niên sau khi đi đám cưới đã điều khiển xe máy BKS 89E1-872.1x chở bạn gái về. Khi đến khúc cua Bãi Sậy 1 thì xe lao xuống bờ ao. Hậu quả, nam thanh niên ngã xuống ao, may mắn được người dân vớt lên.

Bạn gái ngồi phía sau bị đập mặt vào thành ao dẫn đến gãy răng và rách một vệt dài bên má.

Cả hai vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng địa phương điều tra làm rõ.

Văn Thanh

Nguồn ATGT: https://atgt.baogiaothong.vn/hung-yen-hai-vu-tai-nan-giao-thong-sau-dam-cuoi-1-nguoi-chet-3-nguoi-bi-thuong-192240513080956638.htm