Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Nam Định: Siêu phẩm, thẻ đỏ và mưa bàn thắng!

Trước đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định, các cầu thủ Hà Tĩnh đã thi đấu đầy cống hiến, tạo nên thế trận rượt đuổi hấp dẫn với 6 bàn thắng được ghi.

Bruno Ramires đảm nhận băng đội trưởng.

Chiều 3/12, tại vòng 4 Nightwolf V.League 1 mùa giải 2023/24, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đón Thép Xanh Nam Định trên sân nhà.

Nam Định vẫn ra sân với đội hình nhiều cái tên chất lượng do thủ môn Nguyên Mạnh mang băng đội trưởng.

Về phía Hà Tĩnh, đội hình ra sân không có mặt của Thanh Trung và Phi Sơn. Bruno Ramires đảm nhận vị trí thủ quân của đội bóng núi Hồng.

Sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Nguyễn Thành Công nhập cuộc rất chủ động. Ngay ở những phút đầu tiên, tiền đạo Diallo đã tạo ra cơ hội nguy hiểm khi đối mặt Nguyên Mạnh nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Nam Định cũng dần lấy lại được thế trận bằng các pha dàn xếp tấn công bài bản. Phút 14, tiền đạo Rafaelson lên tiếng bằng cú dứt điểm trong vòng cấm ở tư thế thuận lợi, đưa đội khách vươn lên dẫn trước.

Đình Tiến có sút xa đẹp mắt gỡ hòa cho đội nhà

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng có tình huống đáp trả không lâu sau đó. Phút 29, chủ nhà có pha bóng phản công được triển khai từ cánh trái. Bóng được đưa vào khu vực trung tâm và đến chân Đình Tiến. Cú sút xa hiểm hóc của cầu thủ số 11 đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Khi hiệp 1 trôi về những phút cuối cùng, Rafaelson một lần nữa cho thấy bản năng sát thủ trong vòng cấm của mình khi nhận bóng từ tình huống phạt góc và hoàn tất cú đúp. Kết thúc hiệp 1, Nam Định vươn lên dẫn trước với tỷ số 2 - 1.

Diallo có bàn thắng trên chấm phạt đền.

Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi ngay ở đầu hiệp 2, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Diallo đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh quân bình tỷ số 2 - 2.

Màn rượt đuổi được tiếp tục khi chỉ hơn 5 phút sau đó, Nguyễn Văn Toàn dứt điểm nâng tỷ số lên 3 - 2 cho đội khách.

Phút 77, Nguyễn Phong Hồng Duy nới rộng khoảng cách lên 2 bàn bằng cú đệm bóng cận thành dễ dàng từ một pha phản công mẫu mực.

Trận đấu tiếp tục diễn ra căng thẳng cho đến những phút cuối cùng. Ở phút 94, sau pha vào bóng nguy hiểm, Hữu Sơn nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài và buộc phải rời sân.

4-2 nghiêng về đội khách là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng với 2 điểm sau 4 vòng đấu.

Phúc Sơn

Nguồn Hà Tĩnh: https://baohatinh.vn/clb-hong-linh-ha-tinh/hong-linh-ha-tinh-vs-nam-dinh-sieu-pham-the-do-va-mua-ban-thang/258221.htm