HLV Nam Định chưa dám mơ ngôi vô địch V-League

Dù đang dẫn đầu bảng xếp hạng và hơn Bình Dương tới 5 điểm, HLV Vũ Hồng Việt vẫn chưa dám nghĩ tới chức vô địch V-League.

HLV Vũ Hồng Việt hài lòng với trận thắng Công an Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Đánh bại Công an Hà Nội 3-2 ngay tại sân Hàng Đẫy, Thép Xanh Nam Định giữ vững ngôi đầu bảng với 35 điểm, xếp trên đội đứng sau là Bình Dương 5 điểm và bỏ xa đội bóng ngành Công an tới 7 điểm sau vòng đấu thứ 16.

Đánh giá về trận đấu trên sân Hàng Đẫy, HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định cho biết: "Tôi rất vui mừng khi giành chiến thắng ở trận đấu này. Gặp Công an Hà Nội FC rất khó khăn và Nam Định chiến thắng trên sân nhà của họ là sự khích lệ rất lớn trong hành trình tiếp theo. Sự đoàn kết, quyết tâm của các cầu thủ dẫn đến chiến thắng.

Trong tháng 5, chúng tôi thi đấu tới 8 trận, trung bình 4 ngày/trận, lịch rất dày nên phải tính toán kỹ về mặt con người. Có những trận phải đưa ra điều chỉnh để đảm bảo đội bóng có thể lực tốt nhất.

Tuyến giữa của Nam Định trước khi Tuấn Anh vào sân không kiểm soát được, 2 tiền vệ có dấu hiệu xuống sức. Cậu ấy giúp Nam Định có sự cân bằng trở lại, bởi Tuấn Anh là một cầu thủ có khả năng kiểm soát bóng tốt.

Xin cảm ơn các cổ động viên luôn ủng hộ, đi theo và động viên đội bóng. Sân khách nhưng CĐV đi rất đông, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho toàn đội".

Dù đang dẫn đầu bảng xếp hạng và hơn Bình Dương tới 5 điểm, hơn Công an Hà Nội tới 7 điểm nhưng HLV Vũ Hồng Việt chưa dám nghĩ tới chức vô địch V-League.

"Tôi chưa nghĩ đến ngôi vô địch V-League. Bình Dương FC mới giành chiến thắng. Chúng tôi nới rộng khoảng cách với Công an Hà Nội nhưng vẫn còn 10 vòng đấu phía trước", HLV Vũ Hồng Việt nói thêm.

Đại Đại

Nguồn GD&TĐ: https://giaoducthoidai.vn/hlv-nam-dinh-chua-dam-mo-ngoi-vo-dich-v-league-post681988.html