Hoàng Đức, Văn Khang mờ nhạt trong ngày HLV Kim Hang-sik dự khán sân Hàng Đẫy

Hoàng Đức và Khuất Văn Khang thi đấu mờ nhạt, HAGL đánh bại Thể Công Viettel trong ngày HLV Kim Hang-sik dự khán trên sân Hàng Đẫy.

Thể Công Viettel có trận đấu tiếp đón HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy tại vòng 16 V-League 2024/2025.

Trận đấu có sự xuất hiện của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Hang-sik. HLV người Hàn Quốc mới đến Việt Nam chiều 5/5 để chuẩn bị cho lễ công bố và ký kết hợp đồng vào ngày 6/5.

Thể Công Viettel và HAGL đều là những đội bóng đang nằm phía cuối bảng xếp hạng, trận đấu có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đua trụ hạng và trở nên quyết liệt ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Bất ngờ khi đội khách HAGL có bàn mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 26.

Từ quả phạt góc, trung vệ Gabriel đã tận dụng tốt pha bóng lộn xộn để ghi bàn cho đội khách. Tuy nhiên, trọng tài xác định trung vệ Bùi Tiến Dũng là người chạm bóng cuối dẫn đến pha đưa bóng vào lưới nhà.

Có được bàn thắng dẫn trước, HAGL chủ động chơi phòng ngự với phần lớn cầu thủ ở phía sân nhà. Trong khi đó, Thể Công Viettel thể hiện sự bế tắc và lối chơi nhàm chán trong phần lớn thời gian thi đấu.

Những tình huống tấn công của Thể Công Viettel đều bị hàng phòng ngự HAGL dễ dàng hóa giải.

Thậm chí, HLV Nguyễn Đức Thắng đã đưa hàng loạt cầu thủ chất lượng vào sân nhưng không thể tạo nên bất ngờ trước hàng thủ chắc chắn của HAGL.

Đặc biệt, thủ môn Bùi Tiến Dũng thi đấu xuất sắc để giúp khung thành của HAGL bảo vệ tỷ số đến cuối trận. Giành chiến thắng quan trọng trước Thể Công Viettel, HAGL tạm thời đứng trên so với chính đối thủ với 1 điểm nhiều hơn là 18 điểm.

Hoàng Quân

Nguồn KTĐT: https://kinhtedothi.vn/hoang-duc-van-khang-mo-nhat-trong-ngay-hlv-kim-hang-sik-du-khan-san-hang-day.html