HLV Vũ Tiến Thành ca ngợi Bùi Tiến Dũng sau trận hòa Nam Định

HLV Vũ Tiến Thành đã dành những lời khen cho thủ môn Bùi Tiến Dũng sau khi giúp HAGL cầm hòa Nam Định với tỉ số 1-1 ở vòng 18 V-League 2023/2024.

HAGL gây ấn tượng mạnh khi cầm hòa Nam Định 1-1 ở vòng 18 V-League 2023/2024. Trận hòa này có dấu ấn rất lớn của thủ môn Bùi Tiến Dũng, người đã cứu một quả phạt 11m cho HAGL.

Chia sẻ với truyền thông sau trận HAGL 1-1 Nam Định, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: “Tôi hài lòng với 1 điểm ở trận đấu này. Tuy nhiên, khi HAGL dẫn 1-0, tôi hy vọng sẽ có chiến thắng, nếu điều đó xảy ra thì chúng tôi sẽ nhẹ nhàng ở cuộc chiến trụ hạng, bởi các trận còn lại sẽ rất khó khăn, gặp nhiều đội mạnh”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chơi rất tốt ở trận gặp Nam Định (Ảnh: VPF).

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chơi rất tốt ở trận gặp Nam Định (Ảnh: VPF).

“Ở trận đấu này, HAGL có sự may mắn khi Nam Định vắng một số trụ cột. Rafaelson và Hendrio đã ghi 2/3 số bàn thắng của Nam Định. Mặt khác, Nam Định là đội bóng có chiều sâu, tôi đã nói với các cầu thủ là chúng tôi phải bất bại” – HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ thêm.

HLV Vũ Tiến Thành cho rằng, việc HAGL đang có chuỗi 9 trận bất bại đến từ khả năng phòng ngự tốt của đội bóng này. Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng của CLB. TP.HCM đã dành lời khen cho cậu học trò Bùi Tiến Dũng: “Dũng đã cản phá thành công cú sút 11 và lại cứu thua mười mươi cho HAGL. Tôi nghĩ rằng, Bùi Tiến Dũng đang góp công giúp HAGL có chuỗi trận bất bại và ở cuộc chiến trụ hạng”.

Với trận hòa 1-1 trước Nam Định, HAGL có được 22 điểm, đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu 19 V-League 2023/2024, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân của Hà Nội FC.

Hoàng Yến/VOV.VN

Nguồn VOV: https://vov.vn/the-thao/hlv-vu-tien-thanh-ca-ngoi-bui-tien-dung-sau-tran-hoa-nam-dinh-post1094942.vov