HLV Shin Tae Yong bị thẻ đỏ, U23 Indonesia vỡ mộng Olympic

Mặc dù rất khát khao viết lịch sử nhưng U23 Indonesia của HLV Shin Tae Yong đã thua Guinea 0-1.

Như Saostar đã phân tích, U23 Guinea có đẳng cấp vượt trội so với U23 Indonesia và có lợi thế lớn về điều kiện khí hậu. Bởi Indonesia chỉ có 4 ngày đến Pháp để chuẩn bị cho trận tranh vé dự Olympic, trong khi đó U23 Guinea có rất nhiều cầu thủ đang thi đấu ở Pháp.

Đại diện đến từ châu Phi gây sức ép lớn với U23 Indoneisa nhờ vượt trội về trình độ lẫn sức mạnh thể chất. Đội bóng của HLV Shin Tae Yong chỉ đứng vững đến phút 27. U23 Guinea có pha phản công chất lượng với tình huống 3 đánh 2, Witan Suleman buộc phạm lỗi với đối thủ trong vùng cấm và trọng tài xác định có phạt đền. Moriba dễ dàng dứt điểm tung lưới Indonesia đưa đại diện của Châu Phi vươn lên dẫn trước.

Mặc dù rất khát khao viết lịch sử nhưng U23 Indonesia đã thua Guinea 0-1, còn HLV Shin Tae Yong để lại hình ảnh xấu xí với việc nhận thẻ đỏ ở phút 72.

Nếu dứt điểm tốt thì U23 Guinea có thể kết thúc hiệp một với lợi thế cách biệt hơn 1 bàn trước Indonesia. Gió đổi chiều ở đầu hiệp 2, Indonesia chơi khá tốt để thắp lên hy vọng gỡ hòa nhưng không thể ghi bàn trước U23 Guinea.

Trong thế trận không còn gì để mất, Indonesia để lộ nhiều sơ hở cho đối thủ khai thác. Đến phút 72, Dewangga phạm lỗi với cầu thủ Guinea và trọng tài có lần thứ hai chỉ tay vào chấm 11 m. HLV Shin Tae Yong cùng ban huấn luyện U23 Indonesia phản ứng trọng tài. HLV Shin Tae Yong phải nhận thẻ đỏ sau tình huống phản ứng dữ dội. Tuy nhiên, Indonesia thoát thua khi đối thủ dứt điểm bật cột dọc đi ra ngoài.

U23 Indonesia không thể làm nên lịch sử cho bóng đá Đông Nam Á.

Cơ hội viết lịch sử của U23 Indonesia cạn dần khi HLV Shin Tae Yong bị thẻ đỏ. Đại diện Đông Nam Á cố gắng dâng cao để tìm bàn gỡ nhưng U23 Guinea phòng ngự chắc chắn. Kết quả U23 Indonesia thua U23 Guinea 0-1 nên vỡ mộng dự Olympic 2024.

Đội hình thi đấu:

U23 Indonesia: Ernando, Ferrari, Tjoe A on, Komang, Bagas, Arhan, Jernner, Marselino, Witan, Kelly, Struick.

U23 Guinea: Syllia, Diakite, Sow, Soumah, Keita, Camara, A. Camara, Korouma, Ousame, Cah, Konte.

Hoài Anh

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/sao-sport/hlv-shin-tae-yong-bi-the-do-u23-indonesia-vo-mong-olympic-202405092152121249.html