HLV Kiatisuk bất ngờ chia tay CLB Công an Hà Nội

Một ngày sau khi HLV sinh năm 73 cùng CAHN thắng Khánh Hòa 3-1 tại vòng 18 V-League 2023-2024, ông đăng một số hình ảnh cùng các cầu thủ và ban huấn luyện lên mạng xã hội, kèm dòng trạng thái "Tôi sẽ không có những khoảnh khắc này, nếu thiếu sự hỗ trợ từ các bạn".

Trên trang cá nhân sáng cùng ngày, Kiatisuk có đoạn: "Buổi ăn sáng hôm nay với Chủ tịch CLB như là lời tạm biệt ấm áp từ người sếp tuyệt vời đối với tôi. Tôi hoàn toàn tận hưởng khoảng thời gian làm việc tại đây và rất biết ơn với những cơ hội được trao cùng những trải nghiệm dù chỉ trong thời gian ngắn".

Trang cá nhân sáng 14/5 của HLV Kiatisuk

Trang cá nhân sáng 14/5 của HLV Kiatisuk

Kiatisuk khởi đầu mùa giải làm HLV trưởng CLB HAGL. Sau vòng 8, HLV Kiatisuk bất ngờ được bầu Đức cho CAHN mượn, để lại vị trí HLV HAGL cho HLV Vũ Tiến Thành.

Kiatisuk là huyền thoại bóng đá Thái Lan, đã giành 3 chức vô địch Tiger Cup (tiền thân của AFF Cup) và 4 HC vàng SEA Games. Tại Việt Nam, ông cùng HAGL vô địch V-League hai năm liên tiếp năm 2003 và 2004. Trên vai trò HLV, ông giúp tuyển Thái Lan hai lần vô địch AFF Cup năm 2014 và 2016, giành HC vàng SEA Games năm 2013.

Năm 2021, Kiatisuk quay lại dẫn dắt HAGL. Ông cùng học trò liên tục dẫn đầu, trước khi giải bị hủy vì dịch Covid-19.

Kim Ngự

Nguồn CA TP.HCM: http://thethao.congan.com.vn//tin-tuc/hlv-kiatisuk-bat-ngo-chia-tay-clb-cong-an-ha-noi_162265.html