Hình ảnh tổng thống và ngoại trưởng Iran trên chiếc trực thăng trước khi mất tích

IRINN phát video ghi lại hình ảnh tổng thống và ngoại trưởng Iran trên trực thăng trước khi rơi, khi đó trực thăng đang bay qua một con đập.

Ngày 19-5, hãng tin IRINN của Iran đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh Tổng thống Iran - ông Ebrahim Raisi và các quan chức Iran trên trực thăng trước khi bị rơi.

Trong đoạn video, ông Raisi ngồi cạnh Ngoại trưởng Iran - ông Hossein Amir-Abdollahian trên chiếc trực thăng đang bay qua một con đập. Ông Raisi khi đó đang nhìn ra cửa sổ.

Video ghi lại hình ảnh tổng thống và ngoại trưởng Iran trên chiếc trực thăng trước khi mất tích. Nguồn: IRINN

Hãng thông tấn nhà nước Iran IRNA cho biết trực thăng chở tổng thống Iran rơi là chiếc Bell 212 (thuộc dòng Bell Textron) do Mỹ sản xuất.

Ngày 19-5, chiếc trực thăng chở Tổng thống Iran - ông Ebrahim Raisi đã gặp sự cố khi ông Raisi đang trên đường trở về sau chuyến công du đến nước láng giềng Azerbaijan.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng Iran đã xác định được địa điểm trực thăng rơi, tuy nhiên đến nay vẫn chưa tìm thấy ông Raisi và các quan chức.

DƯƠNG KHANG

Nguồn PLO: https://plo.vn/video-hinh-anh-tong-thong-va-ngoai-truong-iran-tren-chiec-truc-thang-truoc-khi-mat-tich-post791438.html