Hai học sinh đầu tiên của Trường THPT chuyên Ngoại ngữ được kết nạp Đảng

Ngày 16/5, Chi bộ Trường THPT chuyên Ngoại ngữ đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 2 em học sinh của trường. Đây là 2 học sinh đầu tiên của Trường THPT chuyên Ngoại ngữ được kết nạp Đảng.

Đó là em Ngô Lê Linh, học sinh lớp 12A1 và em Nguyễn Hoàng Minh, học sinh lớp 12G.

Lê Linh (đứng thứ hai từ trái sang), Hoàng Minh (đứng thứ ba từ trái sang là hai học sinh đầu tiên của Trường THPT chuyên Ngoại ngữ được kết nạp Đảng.

Lê Linh (đứng thứ hai từ trái sang), Hoàng Minh (đứng thứ ba từ trái sang là hai học sinh đầu tiên của Trường THPT chuyên Ngoại ngữ được kết nạp Đảng.

Ngô Lê Linh đã có các kinh nghiệm rèn luyện và đóng góp cho Đoàn Đội qua những vị trí: Bí thư Chi đoàn từ năm 2017 đến 2021; Ủy viên Ban chỉ huy Liên đội trường THCS Cầu Giấy năm 2019 - 2021; Bí thư Chi đoàn Trường THPT chuyên Ngoại ngữ từ năm 2022 đến 2024.

Trong học tập, Lê Linh cũng đạt thành tích vượt trội như đạt danh hiệu học sinh giỏi 4 năm THCS với điểm trung bình môn trên 9.0 (từ năm 2017 đến 2021); đạt giải Ba kỳ thi học sinh giỏi cấp quận môn Tiếng Anh năm học 2019 - 2020; đạt danh hiệu học sinh giỏi từ năm học 2022 - 2023 với điểm trung bình môn trên 9.0; đạt điểm chứng chỉ Ielts 8.0.

Ngoài ra em còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, văn thể mĩ của trường.

Nguyễn Hoàng Minh với các thành tích học tập giỏi và xuất sắc qua các năm. Em thường tham gia vào các hoạt động tình nguyện như quyên góp ủng hộ những trẻ em nghèo, góp phần xây dựng cộng đồng mạnh mẽ và hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn. Chơi Piano và bóng rổ và có tham gia thi đấu giải. Minh đạt chứng chỉ IELTS 7.0 và ngoại ngữ thứ 2 của em là tiếng Đức cũng tốt.

Chia sẻ cảm xúc, Lê Linh và Hoàng Minh đã bày tỏ niềm vinh dự khi là hai học sinh đầu tiên của Trường THPT chuyên Ngoại ngữ được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng thời bày tỏ quyết tâm ra sức học tập rèn luyện, nắm vững trách nhiệm của đảng viên, cống hiến hết mình cho Tổ Quốc.

Nghiêm Huê

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/hai-hoc-sinh-dau-tien-cua-truong-thpt-chuyen-ngoai-ngu-duoc-ket-nap-dang-post1637791.tpo