Bộ Công Thương đấu giá 20 ôtô Camry, Mercedes giá từ 46 triệu đồng

Lô tài sản thanh lý của Bộ Công Thương bao gồm 20 chiếc xe Toyota Camry, Mitsubishi Pajero, Hyundai Country, Mercedes Benz... với giá khởi điểm 46-89 triệu đồng.

Điểm danh 5 mẫu xe giảm giá từ 100 triệu đồng trở lên

Thị trường ô tô ảm đạm, nhiều hãng xe liên tục giảm giá sập sàn kèm hỗ trợ phí trước bạ để kích cầu. Dưới đây là 5 mẫu xe đang được giảm giá từ 100 triệu đồng đáng chú ý trong tháng 5.

Bán tải Trung Quốc BYD Shark chính thức lộ diện

Một số hình ảnh và những thông tin ban đầu của mẫu bán tải BYD Shark vừa được hãng xe Trung Quốc công bố trên website ở Mexico.

Giá nóc linh hoạt, điểm đột phá trên Ranger Stormtrak

Ford đã gặp gỡ các chủ xe bán tải để hiểu cách thức họ sử dụng xe và nghiên cứu các giải pháp khiến việc sử dụng xe trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Thấy gì từ danh sách top 10 xe bán chạy nhất tháng 4/2024

Danh sách top 10 xe bán chạy nhất tháng 4/2024 tại Việt Nam có nhiều điều thú vị.

Tổng quan thị trường ô tô tháng 4: Xe gầm cao vẫn áp đảo, MPV bất ngờ vượt sedan

Thống kê sản lượng bán hàng tháng 4/2024 cho thấy, thị trường ô tô Việt Nam vẫn tiêu thụ rất mạnh các dòng sản phẩm SUV. Đáng chú ý, doanh số của phân khúc MPV đa dụng đã bất ngờ vượt mặt xe sedan.

SUV cỡ D: Ford Everest tụt doanh số, Hyundai Santa Fe phục hồi

Bất chấp sự chững lại của toàn thị trường, nhóm SUV cỡ D bất ngờ phục hồi doanh số ấn tượng trong tháng đầu quý II.

Doanh nghiệp Hải Dương thuận đường xuất nhập khẩu hàng hóa

Thời gian qua, Chi cục Hải quan Hải Dương quan tâm tạo thuận lợi cho doanh nghiệp trong xuất nhập khẩu hàng hóa, góp phần tăng nguồn thu ngân sách nhà nước trên địa bàn.

Tại sao toàn ngành ô tô ở Mỹ luôn lo sợ 'cơn lũ' xe điện giá rẻ từ Trung Quốc?

Sự dẫn đầu của Trung Quốc về xe điện, đã làm dấy lên lo ngại rằng ô tô Trung Quốc có thể tấn công thị trường Mỹ với mức giá mà GM, Ford và các nhà sản xuất ô tô truyền thống khác không thể cạnh tranh được.

Thêm nhiều thành viên mới, phân khúc bán tải ngày càng nhộn nhịp

Nhiều mẫu xe thuộc phân khúc ô tô bán tải ra mắt và bắt đầu nhận cọc trong khoảng thời gian gần đây đã chứng tỏ sự cạnh tranh của các hãng xe và sự quan tâm của người tiêu dùng đối với phân khúc này…

Đại lý hé lộ thời điểm bàn giao xe Mitsubishi Triton đời mới

Với mức cọc 20 triệu đồng, khách hàng sẽ có thể được bàn giao mẫu Mitsubishi Triton hoàn toàn mới vào giai đoạn tháng 7-8 năm nay.

Sức mạnh không tưởng của Trung Quốc: Hàng 'made in China' đi khắp thế giới, khiến phương tây đứng ngồi không yên

Trung Quốc hiện sản xuất 1/3 lượng hàng hóa của thế giới - nhiều hơn cả Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc và Anh cộng lại.

Toyota Hilux thế hệ mới ra mắt thị trường Việt Nam: Quyết cạnh tranh cùng Ford Ranger

Sau thời gian tạm dừng phân phối dòng xe Toyota Hilux, mới đây Toyota Việt Nam đã giới thiệu phiên bản nâng cấp của Toyota Hilux thế hệ mới với nhiều thay đổi về thiết kế và trang bị.

Chiếc Mercedes-Benz W113 SL cổ điển độ xe điện chi phí hơn 1 tỷ đồng

Thương hiệu Everrati đã tiết lộ dự án xe điện mới nhất tại Monaco và lần này hãng đã điện hóa chiếc Mercedes-Benz W113 SL cổ điển 'Pagoda' mang tính biểu tượng.

Ford triệu hồi loạt xe hybrid vì lỗi tự về 'mo' trên đường

Một số mẫu xe hybrid của Ford đang bị triệu hồi do lỗi phần mềm khiến xe tự chuyển sang trạng thái trung gian hay số N khi đang di chuyển.

Ford Mustang GT tăng công suất lên 700 mã lực nhờ tay người Đức

Những hãng độ Mỹ thực hiện việc nâng cấp xe cơ bắp có lẽ không còn xa lạ, tuy nhiên một hãng độ đến từ Đức như Schropp Tuning lại độ Ford Mustang GT khiến nhiều người bất ngờ.

Có 240 triệu cùng mức giá VinFast VF 3, mua được ô tô cũ nào?

Với số tiền ban đầu 240-322 triệu đồng để sở hữu ô tô điện mini VinFast VF 3, người muốn mua xe xăng cũ có thể mua được loại xe nào?

Toyota Hilux quay trở lại thị trường Việt Nam

Sau hơn hai năm ngừng bán từ tháng 1/2022 do chưa đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, Toyota Hilux 2024 quay trở lại thị trường Việt Nam. Xe đã có sự bổ sung đa dạng với ba phiên bản khác nhau và vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan như tất cả các đối thủ trong phân khúc.

Năm mẫu xe đa dụng cỡ trung bán chạy nhất tháng 4

Bất chấp doanh số sụt giảm tới 12% so với tháng trước, Mazda CX5 vẫn là cái tên dẫn đầu nhóm xe đa dụng cỡ trung trong tháng 4 vừa qua. Hai mẫu xe của Hyundai là Santa Fe và Tucson có chính sách khuyến mại giảm giá nên doanh số cũng tăng và đứng trong top 5 mẫu xe đa dụng bán chạy hiện nay.

Pagani Zonda HP Barchetta 'hồi sinh' sau tai nạn cách đây 2 năm

Chiếc Pagani Zonda HP Barchetta thứ 3 được bắt gặp khi đang trên đường thử nghiệm tại San Cesario sul Panaro, Italy.

BYD Shark - Mẫu bán tải mạnh mẽ với phạm vi di chuyển ấn tượng

BYD đã chính thức trình làng mẫu bán tải đầu tiên của mình mang tên Shark, thu hút sự chú ý với thiết kế mạnh mẽ, khả năng vận hành ấn tượng và phạm vi di chuyển xa.

Top 5 mẫu xe bán tải ăn khách nhất thị trường: Ford Ranger chiếm 87% thị phần

Trong tháng 4 vừa qua, Ford Ranger tiếp tục là cái tên dẫn đầu phân khúc xe bán tải với doanh số hơn 1.200 xe, chiếm trên 87% thị phần.

BYD Shark ra mắt - xe bán tải mạnh 430 mã lực, có thể chạy thuần điện

BYD trang bị cho Shark động cơ hybrid kết hợp giữa máy xăng 1.5L và 2 motor điện, sản sinh tổng công suất 430 mã lực. Mẫu xe bán tải này có tầm hoạt động tối đa gần 850 km.

Toyota Việt Nam giới thiệu Hilux nâng cấp 2024, giá từ 668 triệu đồng

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức giới thiệu mẫu xe Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 có những nâng cấp về giải trí, tiện nghi và an toàn với giá bán từ 668 triệu đến 1,007 tỷ đồng.

Người dùng Việt đang giảm mua ôtô, chờ hỗ trợ lệ phí trước bạ?

Tính riêng doanh số bán hàng toàn thị trường của các thành viên VAMA, trong tháng 4/2024 đạt 24.350 xe, ghi nhận giảm 11% so với 27.289 xe bán ra ở tháng trước.

Lãnh đạo vô ơn là người có vấn đề về nhận thức

Những lãnh đạo vô ơn thiếu hụt thông tin trầm trọng. Nếu hỏi họ tại sao lại không đạt được kết quả tốt hơn, thông thường họ không biết phải trả lời thế nào.

Bán tải Toyota Hilux 2024 thêm bản giá thấp 668 triệu có hết 'đội sổ' doanh số?

Mẫu bán tải Toyota Hilux 2024 vừa được công bố ra mắt thị trường Việt Nam với sự bổ sung đa dạng phiên bản, giá từ 668-999 triệu đồng. Mức giá này liệu có thể cải thiện được doanh số đang 'đội sổ' trong phân khúc?

Bán tải Toyota Hilux 2024 mở bán, Ford Ranger và Mitsubishi Triton chính thức có đối thủ

Mẫu xe Toyota Hilux 2024 phiên bản nâng cấp đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam…

Doanh số bán ô tô trong tháng 4 giảm 11%

Theo Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tổng doanh số bán hàng của toàn thị trường trong nước trong tháng 4 vừa qua đạt hơn 24,3 ngàn xe, giảm 11% so với tháng trước đó.

10 ô tô bán chạy nhất tháng 4/2024: Toyota tái xuất ấn tượng

Toyota đóng góp đến 3 mẫu xe trong Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 4/2024 trong khi nhóm xe Hàn Quốc chỉ còn sót lại duy nhất Hyundai Accent.

Toyota Hilux 2024 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 668 triệu đồng

Khoảng giá mới của Toyota Hilux được cho là khá tương đương với các đối thủ trên thị trường bán tải.

Toyota Hilux 2024 trở lại cuộc đua bán tải với Ranger, Triton, giá từ 668 triệu đồng

Toyota Việt Nam vừa chính thức công bố phiên bản cập nhật 2024 mới nhất dành cho mẫu bán tải Hilux. Xe được bổ sung nhiều tiện ích và đặc biệt là đã đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Cảnh sát thu giữ nhiều xe đua trái phép trên đường phố Mỹ

Cảnh sát đã thu giữ nhiều mẫu xe thể thao và xe bị trộm cắp trong chiến dịch truy quét nạn đua xe tại thành phố Birmingham (Mỹ).

Ford Ranger có đối thủ mới tại thị trường Việt

Mẫu xe Toyota Hilux 2024 chính thức 'lên kệ' thị trường Việt với nhiều nâng cấp giúp người dùng có thêm lựa chọn trong phân khúc xe bán tải. Hiện nay, sản phẩm Ford Ranger đang 'thống trị' phân khúc này.

Mazda CX-5 sắp có biến thể hybrid

Thế hệ thứ ba của mẫu SUV cỡ C sẽ được bổ sung biến thể hybrid. Một kế hoạch tương tự dành cho Mazda CX-50 cũng được Mazda xác nhận sớm triển khai trong tương lai.

Top 5 xe bán tải bán chạy nhất tháng 4/2024: Ford Ranger tiếp tục lập đỉnh

Bảng xếp hạng top 5 xe bán tải bán chạy nhất tháng 4/2024 Ford Ranger tiếp tục dẫn đầu phân khúc với doanh số vượt trội 1.262 chiếc bán ra, xếp thứ 2 là Mitsubishi Triton.

Rộ thông tin Ford EcoSport sắp được 'hồi sinh'?

Mới đây, nhiều người dùng tỏ ra khá hào hứng khi xuất hiện thông tin mẫu SUV Ford EcoSport từng bị khai tử tại Việt Nam sắp được 'hồi sinh'. Điều đó thể hiện qua hình ảnh đăng ký bản quyền của EcoSport.

Khi mua xe cũ cần tránh xa hai mẫu xe Ford này

Hai mẫu xe Ford Mustang 2006 và Ranger 2019 nổi tiếng là những mẫu xe tệ nhất mà bạn nên tránh khi mua xe đã qua sử dụng.

Điểm mặt loạt ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2024

So với tháng trước, danh sách 10 mẫu ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2024 có nhiều thay đổi với sự xuất hiện của một số sản phẩm gây bất ngờ. Tuy nhiên, doanh số bình quân giảm.