Website Gamelade.vn đã chính thức cán mốc 1.3 triệu lượt truy cập tự nhiên từ Google chỉ sau 4 tháng hoạt động. Không chỉ là con số thống kê, 1.3 triệu lượt truy cập còn là sự khẳng định về độ tin yêu và ủng hộ mà cộng đồng game thủ dành cho Gamelade.vn.

3 tựa game chiến thuật trên Mobile siêu hay chơi cả ngày không chán

Đối với nền tảng mobile, các tựa game chiến thuật luôn duy trì được vị thế vững chắc của mình với những lợi thế rõ ràng. Không yêu cầu cấu hình, đồ họa quá cao cũng chẳng cần phản xạ nhanh nhạy những vẫn đòi hỏi óc tư duy, sự linh hoạt trong những tình huống điều khiển, các tựa game chiến thuật trên mobile cho tới nay vẫn có một sức hút vô cùng lớn.

Hơn nửa thành viên nghi bán độ, giải eSports Việt Nam tiếp tục thế nào

Vòng chung kết VCS 2024 Mùa xuân sẽ bắt đầu từ ngày 3/4 trong tình trạng các đội đều thiếu người thi đấu do lệnh cấm của ban tổ chức.

Nghi vấn bán độ, giải eSports lâu đời nhất Việt Nam phải tạm dừng

VCS phải dừng thi đấu hơn 2 tuần, trong giai đoạn nước rút trước giải quốc tế. Ban tổ chức đưa ra danh sách 32 thành viên trong diện điều tra tiêu cực.

Nghi án bán độ ở giải eSports lớn nhất Việt Nam: 32 tuyển thủ bị cấm thi đấu

Cộng đồng thể thao điện tử (eSports) rúng động khi ban tổ chức giải đấu lớn nhất Việt Nam tạm dừng thi đấu 32 tuyển thủ giữa những tin đồn về nghi án bán độ.

Fan Liên Quân rạo rực bởi nhan sắc tuyển thủ nữ duy nhất

Mới đây, fan của bộ môn esport Liên Quân Mobile đang rất rạo rực bởi thông về 1 nữ tuyển thủ duy nhất của mùa Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 - giải vô địch Liên Quân Mobile.

Cá độ phi pháp trên số lượt xem MV của Sơn Tùng M-TP

Trang web cờ bạc trái pháp luật mở ra những loại hình cá cược bất thường, bao gồm sự kiện ngoài thể thao như việc Sơn Tùng M-TP ra mắt MV.

Đào tạo nguồn nhân lực phát triển ngành game Việt

Năm 2024, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông chính thức mở thêm 3 ngành học mới, tăng 920 chỉ tiêu so với năm trước, đặc biệt trong đó có ngành thiết kế và phát triển game. Đây là tín hiệu tích cực cho công tác đào tạo, quản lý nguồn nhân lực để sản xuất và phát hành trò chơi điện tử ở nước ta.

Gamelade xây dựng một điểm đến tin tức sôi động về Game

Gamelade là nền tảng trực tuyến chia sẻ tin tức về trò chơi điện tử và là không gian tương tác sôi nổi dành cho những người đam mê game. Chính thức giới thiệu đến cộng đồng vào tháng 1 năm 2024 bởi Xuân Diệu Media, Gamelade đang phát triển mạnh mẽ từng ngày để trở thành điểm đến đáng tin cậy cho mọi người yêu thích thế giới game.

Năm 2024, Việt Nam chính thức tuyển sinh chuyên ngành Game

Trong 2 - 3 năm tới, dự kiến Việt Nam sẽ cần khoảng 30.000 nhân lực cho ngành Game.

Gái xinh Wushu tuổi Thìn từng tỏa sáng tại SEA Game giờ ra sao?

Từng gây ấn tượng khi còn thi đấu, gái xinh tuổi Thìn của làng Wushu Việt nam từng tỏa sáng tại SEA Game 31 giờ có cuộc sống ra sao?

Hậu lấy chồng, nữ MC Thảo Trang xinh đẹp mỗi khi xuất hiện

Mỗi lần lên sóng, nữ MC eSports là Ngô Thảo Trang gây ấn tượng với khán giả khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, nụ cười duyên và giọng nói truyền cảm.

Việt Nam sắp có trường đại học đầu tiên đào tạo ngành Game

Theo công bố, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trở thành trường đại học đầu tiên đào tạo chuyên ngành đào tạo về Game (Trò chơi điện tử).

Alienware ra mắt chuột và bàn phím không dây cho tuyển thủ eSports chuyên nghiệp

Chuột không dây Alienware Pro và bàn phím không dây Alienware Pro đánh dấu lần đầu tiên Dell Technologies ra mắt các sản phẩm thiết bị ngoại vi chuyên dụng cho thi đấu thể thao điện tử (eSports) chuyên nghiệp.

Đưa thể thao điện tử vào trường học: Ngành học 'hot' trên thế giới

Nhiều trường đại học ở Vương quốc Anh đào tạo cử nhân ngành eSports để làm việc trong lĩnh vực này.

Nữ MC eSports lộ cuộc sống dâu hào môn được cưng chiều

Sau đám cưới hoành tráng, nữ MC Ngô Thảo Trang may mắn có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc, được chồng cưng chiều.

Alienware mang tới CES 2024 bàn phím và chuột không dây xịn chưa từng có

Đây là lần đầu tiên Alienware ra mắt các sản phẩm thiết bị ngoại vi chuyên dụng cho thi đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Đưa thể thao điện tử vào trường học: Thay đổi định kiến xã hội

Đưa eSports vào giảng dạy bắt đầu được quan tâm. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này cần nhiều điều kiện đi kèm.

Đây là người giỏi Excel nhất thế giới

Giải vô địch Microsoft Excel thế giới là nơi cộng đồng đam mê dữ liệu hồi hộp theo từng công thức trên bảng tính. Andrew Ngai, nhà vô địch năm 2021 và 2022 tiếp tục lên ngôi.

Trường đại học Việt Nam hợp tác với Vương Quốc Anh đào tạo thể thao điện tử

Thể thao điện tử (eSports) hiện nay là một ngành công nghiệp rất tiềm năng và phát triển nhanh trên thế giới. Tuy nhiên, nguồn nhân lực phục vụ trong ngành eSports không được đào tạo bài bản tại Việt Nam.

Việt Nam có trường đại học đầu tiên đào tạo nhân lực cho thể thao điện tử

Để giải bài toán thiếu nhân lực của ngành công nghiệp game, hai Trường Đại học của Việt Nam và Vương quốc Anh đã mở ngành đạo tạo nhân lực cho thể thao điện tử (eSport) đầu tiên tại Việt Nam.

Lần đầu tiên Việt Nam có ngành đào tạo thể thao điện tử

Nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Vương quốc Anh, ngày 14/11, Trường Đại học Công nghệ và quản lý Hữu nghị (UTM) và Tổ chức giáo dục Pearson Vương Quốc Anh (Pearson UK) đã ký kết bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác về đào tạo Thể thao Điện tử (eSports) tại Việt Nam…

Hợp tác đào tạo nhân lực eSports

Thỏa thuận về đào tạo nhân lực cho thể thao điện tử (eSports) vừa được ký kết sáng nay 14-11 tại Hà Nội giữa trường Đại học Công nghệ và quản lý Hữu Nghị (UTM) với Tổ chức giáo dục Pearson Vương quốc Anh (Pearson UK).

Tổ chức Giáo dục của Anh 'bắt tay' đào tạo Thể thao Điện tử tại Việt Nam

Thỏa thuận được ký kết được hy vọng giúp Việt Nam theo kịp xu thế và sự phát triển của eSports trong bối cảnh nguồn nhân lực phục vụ trong lĩnh vực này tại Việt Nam còn thiếu.

Việt Nam có Trường Đại học đầu tiên đào tạo eSport, giải bài toán thiếu 30.000 nhân lực

Để giải bài toán thiếu 30.000 nhân lực của ngành công nghiệp game tỷ USD, hai Trường Đại học của Việt Nam và Vương quốc Anh đã mở ngành đạo tạo nhân lực cho thể thao điện tử (eSport) đầu tiên tại Việt Nam.

Trường đại học Lạc Hồng thi đấu biểu diễn thể thao điện tử tại Hàng Châu, Trung Quốc

Từ ngày 6 đến 11-11, đội tuyển thể thao điện tử đến từ Trường đại học Lạc Hồng sẽ tham gia Giải đấu thể thao biểu diễn sau Đại hội thể thao châu Á - Asian Games 2023 (tổ chức tại Hàng Châu, Trung Quốc).

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong Vòng chung kết Giải bóng đá điện tử 2023

Nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023, Vietnam EAFC 24 Championship là giải đấu toàn quốc của bộ môn eSports: bóng đá điện tử FC 24. Sự kiện diễn ra vào tối 31/10, do Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Công ty Cổ phần VEER phối hợp tổ chức.

PewPew nói gì về doanh thu 13 tỷ trong một lần livestream 'gây sốc'?

Thông tin lan truyền về nam streamer trên các diễn đàn mạng xã hội gây xôn xao.

IOC nghiên cứu khả năng tổ chức Thế vận hội Thể thao Điện tử

Theo Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) Thomas Bach, thế giới hiện có 3 tỷ người chơi eSports và trò chơi điện tử, trong đó hơn 500 triệu người đặc biệt đam mê eSports.

Game thủ Liên Quân Mobile 2K5 Hong Kong gây bão vì điển trai, nghi là 'hoa đã có chủ'?

Cư dân mạng đùa rằng dù Lâm Siêu Vũ không thể thành công tiến vào sâu hơn để giành lấy huy chương tại Asian Games 2023, nhưng cậu đã thành công tiến vào trái tim của nhiều chị em.

Nữ tình nguyện viên tại ASIAD: Yên mến người Việt Nam, biết nói tiếng Việt và thích ăn nước mắm

Tại ASIAD 19 diễn ra tại Trung Quốc, 12 tình nguyện viên đã đều đặn có mặt tại Đoàn Thể thao Việt Nam mỗi ngày để hỗ trợ Đoàn trong công tác thi đấu, chăm lo hậu cần.

Bảng tổng sắp huy chương ASIAD 2023 hôm nay 2/10: Thái Lan chắc top 10

Bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19 - Cập nhật liên tục bảng tổng sắp huy chương tại Đại hội Thể thao châu Á hôm nay 2/10.

ASIAD 2023: Đoàn Thể thao Việt Nam chờ thêm huy chương Vàng

Tính đến hết ngày 29/9, Đoàn Thể thao Việt Nam đã giành một huy chương Vàng, hai huy chương Bạc và 12 huy chương Đồng, xếp vị trí thứ 15/45 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự ASIAD 2023.