Đồng Nai FC: Chiến thắng đầu tiên?

Với thất bại 0-1 trước đội đầu bảng SHB.Đà Nẵng trước kỳ nghỉ, Đồng Nai FC đã đứt mạch bất bại trên sân nhà, trong khi cả 6 chuyến làm khách từ đầu Giải hạng Nhất vẫn chưa biết thắng. Từng nằm trong tốp 5 sau vòng 8 nhưng chỉ có 1 điểm ở 4 trận trong năm mới 2024, Đồng Nai FC đã rơi xuống thứ 3 từ dưới lên, chỉ còn hơn vị trí rớt hạng của Phú Thọ 6 điểm và Hòa Bình 1 điểm.

Giải trở lại với vòng 15, Đồng Nai FC lại có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều tại Huế (16h chủ nhật 5-5), nơi chủ nhà chỉ mới một lần vấp ngã trước Long An. Tuy nhiên, không có tham vọng nên sau giai đoạn đầu thăng hoa, Huế đã chậm dần đều tụt lại thứ 5, liệu Đồng Nai FC có “xóa dớp” mang về chiến thắng đầu tiên trên sân khách và cũng là đầu tiên trong năm 2024?

Đây là chặng tourmalet cuối cùng, từ vòng 16, Đồng Nai FC sẽ có một lịch đấu dễ thở hơn khi được trở về sân nhà chơi 2 trận liên tiếp trước Ninh Bình và Hòa Bình…

Ở vòng này, SHB.Đà Nẵng làm khách nhưng có khả năng tiến đến gần hơn V.League khi đối thủ chỉ là Ninh Bình. Trong khi đó, PVF-CAND sẽ có trận đấu không dễ dàng trên sân Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuy vậy, PVF-CAND vẫn sẽ giữ được suất đi play-off khi đối thủ cạnh tranh kém hơn 4 điểm phía sau là Long An có trận derby miền Tây với chủ nhà Đồng Tháp, còn Bình Phước nghỉ lượt này.

Trần Đỗ

Nguồn Đồng Nai: https://baodongnai.com.vn/the-thao/202405/dong-nai-fc-chien-thang-dau-tien-2a96baf/