Đêm nhạc Jazz 'Living the legend'

Tối 28-4, tại Sân bóng Thanh niên (TP. Nha Trang) đã diễn ra đêm nhạc Jazz với chủ đề "Living the legend". Đây là đêm diễn thứ 2 của Chương trình Jazz Quốc tế lần thứ I - Nha Trang 2024 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức. Đến dự có các ông: Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Các vị đại biểu dự đêm nhạc.

Đêm nhạc mở màn với phần biểu diễn của ban nhạc Saigon Winds với các tác phẩm Doraemon, Merry go Round of life, James bond, My neighbor Totoro, Ponyo on the Cliff by the Sea. Tiếp đến, khán giả được nhạc sĩ, ca sĩ Nguyễn Hải Phong mang đến những ca khúc hot hit một thời như Dòng thời gian, Góc tối, Đường cong, Ba kể con nghe... được thể hiện với phong cách Jazz.

Kết lại đêm nhạc, nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn cùng ban nhạc của mình đưa đến người nghe những giai điệu nhẹ nhàng, du dương của các nhạc phẩm Mưa rơi, Sen, Hầu đồng, Qua cầu gió bay, Thằng cuội, Ru rừng, Về quê, Người ở đừng về...

Dưới đây là một số hình ảnh do phóng viên Khánh Hòa Online ghi nhận tại đêm diễn.

Ban nhạc Saigon Winds mở màn đêm diễn với nhiều ca khúc nhạc phim được thể hiện dưới phong cách Jazz.

Các nghệ sĩ của ban nhạc Ban nhạc Saigon Winds mang đến đêm nhạc làn gió kèn - gõ.

Nhạc sĩ, ca sĩ Nguyễn Hải Phong mang đến những ca khúc hot hit một thời do chính anh sáng tác, thể hiện với phong cách Jazz.

Thể hiện các ca khúc cùng gia đình.

Cùng giao lưu, chia sẻ về đêm nhạc.

Đêm nhạc thu hút đông khán giả đến thưởng thức.

Gia đình du khách nước ngoài thích thú thưởng thức đêm diễn.

Khép lại đêm diễn thứ hai là các tiết mục ấn tượng của nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn cùng ban nhạc của mình.

Các nghệ sĩ biểu diễn tiết mục Cô đôi thượng ngàn.

Với tác phẩm Ru rừng do mình sáng tác, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đưa vào tiết mục những nhạc cụ đến từ tây nguyên như đàn T'rưng, cồng chiêng.

VĨNH THÀNH

Nguồn Khánh Hòa: http://www.baokhanhhoa.vn/goc-anh/202404/dem-nhac-jazz-living-the-legend-1b115a5/