Đang dạo chơi, hốt hoảng thấy quái vật hồ Loch Ness 'hiện hồn'

Nhiếp ảnh gia Chie Kelly (51 tuổi) và chồng, Scott, đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất về quái vật hồ Loch Ness, được cho là chụp năm 2018.

Cặp đôi này đã giữ bí mật ảnh nghi là quái vật hồ Loch Ness này trong 5 năm vì lo ngại về sự chế giễu từ dư luận.

Bức ảnh được chụp khi họ đang ăn trưa tại Inverness, Scotland, và cho thấy một sinh vật không rõ đầu đuôi, có vẻ di chuyển trên bề mặt hồ. Chie Kelly mô tả sinh vật xoay tròn và lăn qua lại, không thấy cổ hay đầu. Mặc dù không rõ chiều dài, bà ước tính nó chưa đến 2m.

Bức ảnh này đã được công bố sau cuộc săn lùng thủy quái hồ Loch Ness quy mô lớn nhất trong 50 năm.

Steve Feltham, chuyên gia săn quái vật hồ Loch Ness, cho biết đây là những bức ảnh đẹp nhất về thủy quái này mà ông từng thấy, cung cấp cái nhìn rõ ràng hơn về sinh vật huyền thoại này. Các nhóm thám hiểm và tình nguyện viên cũng thấy đây là dấu hiệu thú vị và hỗ trợ cho niềm tin vào sự tồn tại của quái vật Loch Ness.

Quái vật hồ Loch Ness (biệt danh là Nessie) là một trong những sinh vật huyền thoại bí ẩn nhất thế giới mà giới khoa học "săn lùng" gắt gao. Nó được các nhân chứng báo cáo thỉnh thoảng trồi lên mặt hồ Loch Ness của Scotland.

Theo các nhà nghiên cứu, những ghi chép đầu tiên về quái vật hồ Loch Ness là từ thời Trung cổ. Khi ấy, tu sĩ St Columba người Ireland được cho là đã chạm mặt con vật khổng lồ trên Ness, dòng sông chảy ra từ hồ Loch Ness.

Trong suốt nhiều thập kỷ, các chuyên gia chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư đã nỗ lực thực hiện các nghiên cứu nhằm tìm ra sự thật về sự tồn tại của quái vật hồ Loch Ness.

Thế nhưng, đến nay họ vẫn chưa tìm được bất cứ bằng chứng khoa học nào giúp chứng minh quái vật hồ Loch Ness có thật hay không.

Mời quý độc giả xem thêm video: Sắp có cuộc săn lùng quái vật hồ Loch Ness quy mô lớn.

Thiên Trang (TH)

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/kho-tri-thuc/dang-dao-choi-hot-hoang-thay-quai-vat-ho-loch-ness-hien-hon-1931965.html