Dàn bạn trai cực phẩm của Lưu Diệc Phi: Sở hữu chiều cao khủng, lại cực đẹp trai

Dàn bạn trai của Lưu Diệc Phi khiến dân tình choáng ngợp.

Lưu Diệc Phi là một trong những ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Cô có trong tay loạt tác phẩm giúp bảo chứng tên tuổi cùng nhan sắc được xưng tụng là thần tiên tỷ tỷ. Trong 2 năm trở lại đây, Lưu Diệc Phi quay lại màn ảnh nhỏ với Mộng Hoa LụcĐi Đến Nơi Có Gió và gặt hái thành tích khủng. Sắp tới đây, thần tiên tỷ tỷ sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với Câu Chuyện Hoa Hồng đóng cặp cùng dàn mỹ nam cực phẩm của Cbiz.

Hãy cùng SAOstar điểm danh loạt người tình màn ảnh của Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng nhé!

Bành Quán Anh vai Trang Quốc Đống

Trong bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng, Bành Quán Anh và vai Trang Quốc Đống là mối tình đầu của nữ chính Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi). Cả hai quen nhau sau khi hợp tác trong công việc. Yêu thương và đẹp đôi là vậy thế nhưng cuối cùng Hoàng Diệc Mai và Trang Quốc Đống lại bỏ lỡ nhau. Tuy nhiên, cũng nhờ mối tình này, Hoàng Diệc Mai dần trưởng thành hơn và cũng định hướng rõ ràng hơn trong tương lai.

Bành Quán Anh cũng là một sao nam nổi bật của showbiz Trung. Anh chàng sở hữu chiều cao 1m92 cùng diễn xuất tốt. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, Bành Quán Anh và Lưu Diệc Phi đã được nhận xét là đẹp đôi và có phản ứng hóa học bùng nổ. Dân tình đang vô cùng mong đợi được thấy chuyện tình đẹp của cả hai trên màn ảnh.

Lâm Canh Tân vai Phương Hiệp Văn

Sau khi chia tay Trang Quốc Đống, Hoàng Diệc Mai gặp và yêu tiền bối Phương Hiệp Văn. Cả hai kết hôn rồi có với nhau một cô con gái nhỏ tên Phương Thái Sơ. Tuy nhiên cuối cùng cặp đôi lại quyết định ly hôn vì định hướng phát triển khác nhau. Lần đổ vỡ hôn nhân này cũng khiến Hoàng Diệc Mai mạnh mẽ hơn.

Đảm nhận vai chồng của Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa HồngLâm Canh Tân. Nam diễn viên sở hữu chiều cao 1m87 cùng ngoại hình điển trai. Cách đây không lâu, Lâm Canh Tân vừa gây sốt màn ảnh nhỏ khi tái hợp cùng Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành. Khán giả nhận xét nam diễn viên đã dần lấy lại phong độ sau chuỗi thời gian dài bỏ bê bản thân.

Hoắc Kiến Hoa vai Phổ Gia Minh

Sau khi ly hôn Phương Hiệp Văn, Hoàng Diệc Mai bắt đầu phát triển sự nghiệp. Trong thời gian này, cô đã gặp được tri kỷ của đời mình là Phổ Gia Minh. Tuy nhiên, người bạn tam giao này của cô lại mắc bệnh nan y, thời gian sống không còn nhiều. Tuy chỉ có vài tháng bên nhau, thế nhưng cả hai vẫn sống một cách trọn vẹn, hạnh phúc.

Đảm nhận vai diễn tri kỷ của Lưu Diệc Phi ở dự án truyền hình lần này là Hoắc Kiến Hoa. Nam diễn viên là cái tên đã quá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua loạt phim truyền hình. Sự trở lại của Hoắc Kiến Hoa khiến khán giả cực kỳ mong đợi.

Lâm Nhất vai Hà Tây

Hà Tây là một cậu trai trẻ, điển trai đem lòng yêu mền Hoàng Diệc Mai ở Câu Chuyện Hoa Hồng. Nhân vật này khiến nhiều người vô cùng tò mò vì chưa chiết vai trò trong phim là gì. Vai diễn Hà Tây được giao cho Lâm Nhất đảm nhận. Anh chàng từng gây sốt với chiều cao 1m88.

Hiện tại, khán giả đang vô cùng mong đợi lịch chiếu của Câu Chuyện Hoa Hồng.

Hạ Băng

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/dien-anh/dan-ban-trai-cuc-pham-cua-luu-diec-phi-chieu-cao-khung-soai-ca-202404282216429468.html