Hari Won về Hàn Quốc công khai 'mê mệt' một nam diễn viên điển trai

Hari Won công khai 'mê mệt' một nam diễn viên điển trai, nhiều khán giả hài hước réo tên Trấn Thành.

Tương tự Diệu Nhi, tuy đã kết hôn nhưng Hari Won vẫn thường xuyên công khai yêu thích, nhiều khi “mê mệt” các nam diễn viên Hàn Quốc có ngoại hình điển trai. Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã của Trấn Thành vừa tiết lộ một nam thần màn ảnh xứ kim chi đang khiến cô “bấn loạn”.

Cụ thể, Hari Won đăng ảnh của Byun Woo Seok kèm dòng chú thích: “Tui mệt quá à”. Bên dưới bài đăng, giọng ca Anh Cứ Đi đi tiết lộ thêm, hiện cô đang “cày” bộ phim Cõng Anh Mà Chạy do nam diễn viên đóng vai chính. “Dính hơi bị mệt nha”, nữ ca sĩ hài hước chia sẻ.

Hari Won công khai đang "mê mệt" nam diễn viên Byun Woo Seok, đang đóng vai chính trong Cõng Anh Mà Chạy.

Hari Won công khai đang "mê mệt" nam diễn viên Byun Woo Seok, đang đóng vai chính trong Cõng Anh Mà Chạy.

Bài đăng của Hari Won nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả “đồng hội đồng thuyền” cùng yêu thích vai diễn cũng như vẻ ngoài điển trai của Byun Woo Seok: “Thì ra chị cũng có thần tượng giống mình”, “Tới chị Hari còn mê Woo Seok, nói gì chúng ta”, “Em giống chị Ri, có chồng rồi mà vẫn mê trai đẹp”...

Hari Won thường xuyên công khai yêu thích các sao nam Hàn Quốc điển trai, tiết lộ Trấn Thành đã "cạn lời".

Hari Won thường xuyên công khai yêu thích các sao nam Hàn Quốc điển trai, tiết lộ Trấn Thành đã "cạn lời".

Trên trang Facebook cá nhân, Hari Won có một album riêng tên “Nam thần” để đăng ảnh những sao nam điển trai mà cô yêu thích. Trong một chương trình, bà xã Trấn Thành tiết lộ cô yêu thích diễn viên Lee Jae Wook và còn cài ảnh của anh làm màn hình điện thoại.

Khi được Sam hỏi: “Chồng chị có la không?”, Hari Won hài hước cho rằng ông xã đã “miễn nhiễm”, “cạn lời” khi thấy vợ hâm mộ nhiều sao nam điển trai.

"Nếu tôi mê một người thì sẽ la, còn mê quá nhiều lần và nhiều người khác nhau thì anh ấy không nói nữa. Anh ấy bảo quá mệt mỏi rồi và bây giờ chấp nhận con người của Hari Won là mê trai rồi. Không phải có một mình tôi mê trai, những phụ nữ đã có gia đình hoặc không có gia đình người ta xem phim thì cũng có quyền mê trai mà", nữ ca sĩ từng chia sẻ.

Hari Won đang có hôn nhân viên mãn bên Trấn Thành.

Hari Won đang có hôn nhân viên mãn bên Trấn Thành.

Cùng sở thích hâm mộ những sao nam điển trai như Diệu Nhi, tuy nhiên Hari Won lại không đòi Trấn Thành thử phong cách của các nam thần Hàn Quốc. Chia sẻ về điều này, cô hài hước cho rằng: “Không thể nào, vì chiều cao đã khác rồi”.

Hoàng Minh

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/giai-tri/hari-won-cong-khai-dang-me-met-mot-nguoi-khong-phai-tran-thanh-202405151142437138.html