Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi giữa ồn ào đeo huy hiệu 'lạ' trong liveshow

Đàm Vĩnh Hưng đăng bài viết trần tình, gửi lời xin lỗi khán giả giữa những tranh cãi liên quan đến ồn ào trang phục và cài huy hiệu 'lạ' của anh trong liveshow gần đây.

Tối 8/5, Đàm Vĩnh Hưng đăng tâm thư giữa ồn ào liên quan đến trang phục biểu diễn của mình tại liveshow Ngày em thắp sao trời diễn ra ở TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi giữa ồn ào đeo huy hiệu 'lạ' trong liveshow.

"Mấy ngày lắng nghe dư luận, đọc những phân tích, nhận xét của công chúng, tôi tự nhận thấy mình có chút bất cẩn khi để sự việc ồn ào không đáng có sau show diễn cá nhân vừa qua. Niềm vui thành công của cả một tập thể đã cố gắng trong 6 tháng trời chưa kịp tận hưởng đã gặp phải điều buồn lòng này", anh cho biết.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, anh không đổ lỗi cho nhà thiết kế, né tránh trách nhiệm hoặc chọn cách im lặng.

Với vai trò của một nghệ sĩ, anh thấy bản thân chưa thật sâu sắc vì để ảnh hưởng hình ảnh trong xây dựng tình cảm với khán giả. Nam ca sĩ nói mình chỉ suy nghĩ khá đơn giản là mong muốn tạo nên một phong cách mới mẻ về trang phục biểu diễn.

Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định không có ý đồ xấu như những hình ảnh cắt ghép vô căn cứ trên mạng xã hội.

Nam ca sĩ cho biết luôn cầu thị lắng nghe để hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

"Với những gì đã nhận được từ cuộc sống và nghề nghiệp, bên cạnh cống hiến và đóng góp với quê hương, đất nước thông qua nhiều chương trình trên phạm vi cả nước suốt thời gian dài, tôi không thể đánh đổi bằng ồn ào không đáng có kia.

Một lần nữa rất mong mọi người sẽ thông cảm và đón nhận lời xin lỗi này của tôi. Vẫn luôn muốn nhận được đóng góp với tinh thần xây dựng của công chúng để tôi mỗi ngày một hoàn thiện hơn", nam ca sĩ chia sẻ.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn với bộ trang phục có gắn một số chiếc huy hiệu "lạ" trên thân áo trong liveshow Ngày em thắp sao trời. Nhiều ý kiến tranh luận chi tiết trên huy hiệu chứa yếu tố nhạy cảm.

Trao đổi với VietNamNet, ông Lê Thanh Liêm - Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - cho biết phía Bộ đã nắm được thông tin phản ánh của dư luận liên quan trang phục biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng tại concert diễn ra tối 4/5 tại TP.HCM.

"Theo quy trình, Sở Văn hóa địa phương có trách nhiệm xem xét, làm việc trước, sau đó báo cáo lại Bộ Văn hóa. Sở Văn hóa TP.HCM đã mời Đàm Vĩnh Hưng và các cá nhân, đơn vị liên quan lên làm việc và sẽ sớm có thông tin", ông nói.

Lê Minh

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/dam-vinh-hung-xin-loi-giua-on-ao-deo-huy-hieu-la-trong-show-dien-2278749.html