Có Vinpearl Safari Nha Trang không?

Việc Vinpearl Safari có tồn tại hay không luôn là một điều thu hút sự tò mò của những du khách ghé thăm Vinpearl Nha Trang.

Tập đoàn Vingroup đã thành công xây dựng và vận hành hai Safari lớn, đó là Vinpearl Safari Phú Quốc và River Safari Nam Hội An, được đánh giá cao bởi du khách. Hiện tại, Vinpearl Safari Nha Trang chưa có, nhưng thay vào đó, Vinpearl Nha Trang đã thực hiện King's Garden để du khách trải nghiệm và khám phá thế giới động vật, cũng rất hấp dẫn.

King's Garden

King's Garden (hay còn gọi là Vườn thú Quý Vương) nằm tại khu vui chơi giải trí VinWonders Nha Trang trên đảo Hòn Tre. Đây là vườn thú duy nhất và độc đáo tại Nha Trang.

Sau thành công của Vinpearl Safari Phú Quốc, King's Garden là vườn thú thứ hai do Vinpearl đưa vào hoạt động. King's Garden cho phép du khách tương tác và tiếp xúc với một số loài động vật thân thiện.

King's Garden, vườn thú thu nhỏ, là nơi cư trú của nhiều loài động và thực vật đến từ khắp nơi trên thế giới. Trong đó, có nhiều loài thú quý hiếm được liệt kê trong sách đỏ như hổ Bengal, vượn má vàng, khỉ mặt đỏ, báo hoa mai, công xanh... Ngoài việc bảo tồn và chăm sóc các loài động vật quý hiếm, King's Garden VinWonders Nha Trang còn tổ chức các chương trình biểu diễn thú vị, thu hút nhiều du khách.

Show biểu diễn chim tại King's Garden Vinpearl Nha Trang

Buổi biểu diễn chim sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và đặc biệt cho gia đình của bạn, đặc biệt là các em nhỏ.

Chương trình show diễn chim bao gồm 10 tiết mục đặc sắc, biểu diễn bởi 10 loài chim quý hiếm với những vũ điệu độc đáo dưới sự hướng dẫn tài tình của huấn luyện viên. Khán giả không chỉ được trải nghiệm từng tiết mục thú vị mà còn có cơ hội chụp ảnh cùng những “diễn viên” xinh đẹp này vào cuối mỗi buổi biểu diễn.

VinWonders Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động, trò chơi và show diễn đỉnh cao, đầy ấn tượng để bạn tận hưởng. Mặc dù không có Vinpearl Safari Nha Trang, nhưng những trải nghiệm này chắc chắn sẽ mang lại những kỷ niệm đáng nhớ.

Minh Hương (tổng hợp)

Nguồn VTC: https://vtcnews.vn/co-vinpearl-safari-nha-trang-khong-ar869063.html