Chùm ảnh tàu lặn 6,3 triệu USD như trong phim khoa học viễn tưởng

Công ty Triton có trụ sở tại Florida, Mỹ đã cho ra đời tàu ngầm 660 AVA với giá 6,3 triệu USD có hình dạng giống như một chiếc UFO.

Triton 660 AVA có cửa sổ 'giống bong bóng' trong suốt mở rộng khiến hành khách có cảm giác hòa mình vào độ sâu của đại dương. Công ty cho biết tàu ngầm mới cung cấp 'trải nghiệm dưới nước tập trung vào giải trí'.

Theo công ty, mỗi tàu lặn 660 AVA bao gồm hàng nghìn bộ phận cấu thành, mỗi bộ phận đều được xem xét và kiểm tra để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu về chứng nhận của bên thứ 3.

Khi lặn ở độ sâu tới 200 mét dưới mặt nước, du khách có thể thưởng thức bữa tối, uống chung một chai sâm panh hoặc thậm chí kết hôn.

Tàu ngầm có thể được cấu hình lại nhanh chóng giữa các lần lặn và có thể cung cấp nhiều hoạt động lặn khác nhau, như ăn uống, trị liệu spa, trải nghiệm chơi trò chơi dưới biển hoặc thậm chí là đám cưới.

Chiếc tàu này mang âm hưởng của chiếc Lotus Esprit lặn biển của James Bond trong phim The Spy Who Loved Me.

Công ty cho biết thiết kế độc đáo này mang đến những trải nghiệm linh hoạt mà cho đến nay vẫn chưa thể tưởng tượng được trong một chiếc tàu lặn, từ cocktail và sòng bạc đến đám cưới và bữa tối riêng tư.

Triton 660 AVA còn được trang bị bộ điều khiển mới và cải tiến để vận hành, được gọi là Hammerhead. Hoạt động song song với buồng lái, Hammerhead cho phép tàu lặn được điều khiển không dây từ bất kỳ chỗ ngồi nào trong cabin.

Hải Yến

Nguồn GD&TĐ: https://giaoducthoidai.vn/chum-anh-tau-lan-63-trieu-usd-nhu-trong-phim-khoa-hoc-vien-tuong-post681056.html