Chú cún đam mê trekking hơn cả chủ, chỗ nào cũng in dấu chân

Chủ nhân của một chú chó mới đây đã 'flex' những tấm hình check-in cực chất của thú cưng tại các địa điểm trekking có độ cao khủng. Loạt ảnh khiến netizen rất thích thú.

Mới đây, một tài khoản đã đăng tải loạt ảnh về người bạn đồng hành đặc biệt trong các chuyến trekking của mình: "Bản thân không có gì nên m xin phép flex nuôi được 1 chiếc chó ngoài việc là chân sai vặt kì cựu đi mua mì tôm hộ, lấy ti tỉ thứ đồ hộ thì còn là 1 bạn đồng hành đam mê trekking hơn cả con chủ".

Chủ nhân của chú cún tự hào khoe thành tích của cún cưng: "Kết thúc mùa leo núi, cháu bé đã đạt được KPI vừa phải: - Chú chó đầu tiên trekking và checkin đỉnh Tim Nà Nọi - Chú chó đầu tiên trekking và checkin đỉnh Sinh Tcha Pao - Treckking và checkin top 1 về độ khó : Đỉnh Nam Kang Hô Tao, Pusilung - Treckking và checkin top 2 về độ khó: Putaleng - Cộng thêm đã hoàn thành đỉnh Samu, đỉnh Đỗ Quyên ".

Chú cún không ngại bất cứ địa hình nào mà là thành viên rất năng nổ trong đoàn trekking.

Đi khắp nơi và chiêm ngưỡng cảnh đẹp hoang sơ của núi rừng.

Chủ nhân chú chó và người bạn đồng hành đặc biệt của mình.

Biểu cảm của chú cún luôn vui vẻ, đầy sức sống.

Gương mặt khiến ai nhìn vào cũng phải tan chảy.

Chú cún tự hào check-in tại đỉnh Đỗ Quyên có độ cao 2619m.

Bức hình sống ảo cực phẩm trong chuyến hành trình của chú cún.

Nơi đâu cũng có dấu chân của chú ta.

Check-in chung cùng với chủ.

Chủ nhân chú chó chia sẻ cún của mình rất thích được leo núi: "Không biết có phải là chiếc chó trekking nhiều cung nhất hiện tại không nhưng chắc chắn là 1 chiếc chó mê trekking nhất vì mỗi lần nhắc đến đi leo núi là cháu bé nhảy múa sủa ầm lên vui mừng không hãm lại được".

Những địa hình dễ làm nản lòng của những người leo núi thực thụ, thế nhưng với chú cún thì đây không là gì cả, chủ nhân chú chó chia sẻ thêm: "có 4 chân nên ghìm đà, trụ tốt, k bị trơn trượt gì cả".

Gương mặt hạnh phúc khi chinh phục được 1 địa điểm mới.

Một chiếc chó có ngoại hình rất "bảnh".

Hồng Phương

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/chu-cun-dam-me-trekking-hon-ca-chu-cho-nao-cung-in-dau-chan-1983719.html