Chấn động tuyên bố: 'Quái vật hồ Loch Ness là một vị thần'?

Lạt ma Phật giáo ở Anh đã tuyên bố giải mã bí ẩn về quái vật hồ Loch Ness, khiến thế giới kinh ngạc.

Theo Lạt ma Phật giáo, quái vật hồ Loch Ness không phải là một loài động vật chưa được biết đến, mà thực sự là một naga, một vị thần nước mang lại sự thịnh vượng theo tôn giáo.

Naga là sinh vật huyền bí giống rắn sống dưới nước, được thờ phụng như hiện thân của thần nước.

Giám đốc tinh thần của trung tâm Phật giáo này cho biết, Nessie cần được đối xử tốt để mang lại sự thịnh vượng và không lạm dụng môi trường.

Thuyết giảng của họ mở ra một góc nhìn mới về hiện tượng kỳ bí này và thách thức giả thuyết khoa học về Nessie là chỉ là một huyền thoại hiện đại.

Quái vật hồ Loch Ness (biệt danh là Nessie) là một trong những sinh vật huyền thoại bí ẩn nhất thế giới mà giới khoa học "săn lùng" gắt gao. Nó được các nhân chứng báo cáo thỉnh thoảng trồi lên mặt hồ Loch Ness của Scotland.

Theo các nhà nghiên cứu, những ghi chép đầu tiên về quái vật hồ Loch Ness là từ thời Trung cổ. Khi ấy, tu sĩ St Columba người Ireland được cho là đã chạm mặt con vật khổng lồ trên Ness, dòng sông chảy ra từ hồ Loch Ness.

Trong suốt nhiều thập kỷ, các chuyên gia chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư đã nỗ lực thực hiện các nghiên cứu nhằm tìm ra sự thật về sự tồn tại của quái vật hồ Loch Ness.

Thế nhưng, đến nay, họ vẫn chưa tìm được bất cứ bằng chứng khoa học nào giúp chứng minh quái vật hồ Loch Ness có thật hay không.

Mời quý độc giả xem thêm video: Phát hiện “quái vật' đầu chim, đuôi khủng long, chấn động cả giới khảo cổ.

Thiên Trang (TH)

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/kho-tri-thuc/chan-dong-tuyen-bo-quai-vat-ho-loch-ness-la-mot-vi-than-1931158.html