Cận cảnh Volkswagen T-Cross bản nâng cấp vừa ra mắt

Mới đây, Volkswagen T-Cross bản nâng cấp vừa được ra mắt toàn cầu với diện mạo tươi mới hơn. Mẫu CUV cỡ B này có hai tùy chọn động cơ 1.0L và 1.5L với ba mức công suất khác nhau.

Volkwagen T-Cross.

Volkwagen T-Cross.

Sau 4 năm có mặt trên thị trường toàn cầu, Volkswagen T-Cross mẫu crossover cỡ nhỏ hiếm hoi của hãng xe Đức đã nhận được bản nâng cấp với nhiều khía cạnh mới.

Volkswagen T-Cross bản nâng cấp có chiều dài tổng thể tăng 27mm, nâng lên mức 4.135mm và trục cơ sở 2.563mm. Phiên bản R-Line cao cấp nhất được bổ sung màu vàng nho mới, bên cạnh hai màu sắc mới là xanh và đỏ.

Phần đầu xe T-Cross có đèn pha dùng công nghệ LED Matrix IQ.Light độc quyền đến từ nhà Volkswagen. Lưới tản nhiệt đơn giản hơn, với điểm nhấn là dải LED định vị thanh mảnh, như là sợi dây kết nối giữa hai cụm đèn hai bên cùng logo chính giữa. Phần cản trước với thiết kế được lấy cảm hứng từ chữ X cách điệu dễ thấy.

Ở phía sau Volkswagen T-Cross, họa tiết chữ X tiếp tục được sử dụng. Ngoài ra, một tấm ốp màu đen cỡ lớn mang lại cảm giác mẫu xe này khá lớn dù chỉ là một chiếc CUV cỡ B. Mâm xe có hai tùy chọn kích thước 16 inch hoặc 17 inch tùy phiên bản.

Về nội thất, Volkswagen T-Cross tương đối đơn giản, đúng theo phong cách của hãng, nhưng vẫn được nâng cấp đáng kể. Vô-lăng ba chấu được bọc da phối hai màu đẹp mắt, tích hợp loạt phím chức năng.

Đồng hồ hiển thị dạng kỹ thuật số với màn hình kích thước 8 inch hoặc 10 inch tùy phiên bản. Hệ thống giải trí sử dụng màn hình cảm ứng trung tâm với kích thước 8 inch hoặc 9,2 inch. Hàng ghế thứ hai có thể gập được 60:40. Là một mẫu xe nhỏ, thể tích khoang hành lý của Volkswagen T-Cross khoảng 385-455 lít tùy thuộc vào vị trí của hàng ghế thứ hai. Nếu gập hàng ghế này, thể tích chứa đồ có thể lên tới 1.281 lít.

Về động cơ, Volkswagen T-Cross có hai tùy chọn máy xăng 1.0 TSI và máy xăng 1.5L. Đối với động cơ 1.0L, xe có hai tùy chọn công suất 95 mã lực và 116 mã lực. Trong khi đó động cơ 1.5L cho công suất đạt 150 mã lực.

Tại thị trường Việt Nam, giá xe Volkswagen T-Cross đang đang dao động ở mức 1,1-1,3 tỷ đồng. Con số này được cho là quá cao so với các đối thủ cùng phân khúc. Vì thế sức cạnh tranh của mẫu xe này trên thị trường thực sự không lớn.

(theo OtoFun)

Nguồn TG&VN: https://baoquocte.vn/can-canh-volkswagen-t-cross-ban-nang-cap-vua-ra-mat-233749.html