Cận cảnh mẫu xe côn tay Yamaha FZ-S Fi Version 4.0 DLX

Yamaha mới đây đã cho ra mắt mẫu naked-bike FZ-S Fi Version 4.0 DLX tại thị trường Ấn Độ. Xe sở hữu thiết kế mạnh mẽ và hàng loạt công nghệ hiện đại, Yamaha FZ-S Fi Version 4.0 DLX hướng tới những tay lái trẻ mới bắt đầu tiếp xúc với xe côn tay.

FZ-S Fi Version 4.0 DLX sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ với cụm đèn pha ngũ giác sắc sảo, được trang bị công nghệ LED, giúp tăng hiệu quả chiếu sáng và tiết kiệm năng lượng. Đèn xi nhan, đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED, tạo nên một thiết kế đồng bộ, hiện đại bắt mắt.

Bảng điều khiển của xe là màn hình LCD toàn phần, cung cấp thông tin chi tiết về vận hành. Đáng chú ý, tính năng Y-Connect, cho phép người dùng kết nối smartphone với xe để nhận các thông báo trực tiếp trên màn hình, trong khi người sử dụng cũng kiểm soát được các tình trạng của xe tốt hơn.

FZ-S Fi Version 4.0 DLX được trang bị giảm xóc trước dạng ống lồng và giảm xóc sau lò xo trụ đơn, có thể điều chỉnh 7 cấp độ khác nhau, mang lại trải nghiệm lái êm ái. Xe cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa với đường kính 282mm cho bánh trước, kết hợp hệ thống ABS để tăng cường an toàn. Phanh đĩa bánh sau có đường kính 220mm, cung cấp lực phanh đủ mạnh cho mọi tình huống.

Một điểm nổi bật khác là hệ thống kiểm soát lực kéo (traction control), giúp đảm bảo khả năng vận hành ổn định trên nhiều địa hình khác nhau.

FZ-S Fi Version 4.0 DLX sử dụng động cơ xy lanh đơn dung tích 149cc với tỷ lệ nén 9,6:1, sản sinh công suất tối đa 9.1 kW tại 7250 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13.3 N.m tại 5500 vòng/phút. Xe được truyền động bằng côn tay, hộp số 5 cấp, mang lại trải nghiệm lái mạnh mẽ nhưng cũng dễ điều khiển.

Giá bán của Yamaha FZ-S Fi Version 4.0 DLX tại thị trường Ấn Độ khởi điểm từ 129,700 rupee - khoảng 39,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại.

Đức Anh

Nguồn Công Luận: https://congluan.vn/can-canh-mau-xe-con-tay-yamaha-fz-s-fi-version-40-dlx-post294798.html