Các điểm đến nổi bật tại Long An dịp lễ 30/4

Dịp lễ này, nếu không muốn di chuyển quá xa nhưng vẫn có thể 'chữa lành' và nghỉ dưỡng thì Long An là địa điểm không thể bỏ qua với những điểm đến thú vị, đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Một số điểm đến nổi bật không thể bỏ lỡ tại Long An này là:

Khu du lịch Cánh Đồng Bất Tận

Cánh Đồng Bất Tận có những tán rừng tràm rợp mát

Với lợi thế bắt nguồn từ khu bảo tồn dược liệu, khu du lịch Cánh Đồng Bất Tận có những cánh rừng tràm bạt ngàn, rợp mắt, hệ thống động thực vật phong phú. Đây cũng là nơi được chọn làm phim trường cho bộ phim Cánh Đồng Bất Tận.

Du khách có thể hòa mình với thiên nhiên với hoạt động đạp xe đạp ven rừng

Đến với khu du lịch, du khách có thể hòa mình với thiên nhiên cùng nhiều hoạt động thể chất để phục hồi sức khỏe và “chữa lành” tâm hồn: Đi bộ dưới rừng tràm, chèo thuyền, tắm hồ nước mưa, đi xe đạp ven rừng, ngắm hoa súng nở và ngắm đom đóm đêm. Với không gian có phần hoang sơ và bình yên khu du lịch Cánh Đồng Bất Tận là điểm đến lý tưởng để thử cảm giác “bỏ phố về rừng”.

Khu du lịch Làng Nổi Tân Lập

Ẩm thực đặc trưng Đồng Tháp Mười là điểm nhấn của Làng Nổi Tân Lập

Cũng khai thác thế mạnh thiên nhiên của vùng Đồng Tháp Mười, khu du lịch Làng Nổi Tân Lập được xây dựng và khai thác khá chuyên nghiệp. Hệ thống đường dal xuyên rừng tràm dài 5km là điểm nhấn tại đây. Đoạn đường nhỏ len lỏi giữa rừng tràm xanh mướt phía trên và đầm sen, súng ngày bên dưới từng là bối cảnh trong MV Bánh Trôi Nước của xã sĩ Hoàng Thùy Linh. Nơi đây cũng được nhiều đơn vị, tạp chí lựa chọn làm bối cảnh cho các bộ ảnh thời trang, nghệ thuật,...

Đường dal xuyên rừng tràm trên cánh đồng sen, súng tại Làng Nổi Tân Lập

Khu du lịch Làng Nổi Tân Lập có hệ thống khách sạn trên tháp cao và khu vực cắm trại, đốt lửa trại qua đêm để du khách có thể trải nghiệm cảm giác đón bình minh ở rừng và dở lợp bắt cá, bắt ốc buổi tối.

Dịch vụ chèo xuồng ba lá giữa rừng tràm và ẩm thực đặc trưng Đồng Tháp Mười với các món: Cá lóc nướng, canh chua, cá linh, … cũng là điểm nhấn của Làng Nổi Tân Lập.

Khu du lịch Chavi Garden

Du khách trải nghiệm chèo thuyền tại Chavi Garden

Chavi Garden là khu du lịch duy nhất vùng Tây Nam Bộ có dịch vụ tắm suối và tắm khoáng. Với cảnh quan được thiết kế tỉ mỉ với: Vườn hoa, đồi cây, dòng suối,...Chavi Garden được ví như một Đà Lạt thu nhỏ giữa miền Tây.

Dịch vụ tắm suối, tắm khoáng thu hút du khách tại ChaviGarden

Vừa đi vào hoạt động cách đây không lâu, dịch vụ tắm suối, tắm khoáng tại Chavi nhận được sự yêu mến đặc biệt của du khách. Có thể tắm suối, nghe tiếng nước chảy róc rách, tắm khoáng ấm, tắm nước lá thuốc người Dao đỏ mà không cần phải di chuyển xa thì Chavi Garden là điểm đến không thể bỏ qua.

Vườn thú Mỹ Quỳnh

Động vật tại Vườn thú Mỹ Quỳnh khá thân thiện

Vườn thú Mỹ Quỳnh là điểm đến có đầy đủ các dịch vụ vui chơi giải trí phù hợp với cả gia đình. Với mô hình bán hoang dã, đa số động vật tại vườn thú Mỹ Quỳnh khá thân thiện. Du khách có thể cho thú ăn, chụp ảnh cùng các chú nai, ngựa vằn, hươu cao cổ,… Ngoài ra, dịch vụ cảm giác mạnh “nhốt người thả thú” sẽ cho du khách cảm giác “có một không 2” khi tự tay cho “chúa tể sơn lâm” ăn hay vuốt ve những chú hổ con.

Trò chơi trong nhà phù hợp mọi lứa tuổi tại Vườn thú Mỹ Quỳnh

Dịch vụ vui chơi ngoài trời với hồ bơi dành cho người lớn và trẻ nhỏ, biển nhân tạo,...cùng với các trò chơi trong khu vực trong nhà đem đến cho du khách nhiều lựa chọn thú vị cho kỳ nghỉ của mình. Đặc biệt, dịp lễ 30/4, Vườn thú Mỹ Quỳnh có hoạt động biểu diễn máy bay mô hình hứa hẹn nhiều thú vị.

Nhiều điểm đến thú vị cho chuyến đi ngắn trong ngày

Ngoài các điểm đến nổi bật, Long An còn phát có nhiều điểm tham quan, vui chơi giải trí trong ngày thú vị và gần gũi với thiên nhiên, có khung cảnh đồng quê thơ mộng: Khu sinh thái MiLan Farm (Xã Tân Bửu, huyện Bến Lức) với các dịch vụ: Trò chơi vận động, cà phê sân vườn, ăn uống, điểm check in,...; Tổ hợp vui chơi The Farm Long An (xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa) với các dịch vụ: Tham quan vườn thú, khu vui chơi trẻ em, chèo thuyền, check in cảnh quan đồng quê, cà phê và ăn uống,...

Hy vọng rằng với các gợi ý trên, các bạn có thể lựa chọn cho mình điểm đến thích hợp tại Long An trong dịp lễ này!

Quế Lâm

Nguồn Long An: https://baolongan.vn/cac-diem-den-noi-bat-tai-long-an-dip-le-30-4-a175352.html