'Anh tài' BB Trần, Trọng Hiếu chung đội, anh em nhà SpaceSpeakers đối đầu?

Ngôi nhà chung 'Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai' đã bắt đầu ghi hình những tập đầu tiên. Trong những hình ảnh hậu trường mới đây, các anh trai tiếp tục lộ 'hint' chung đội.

Bùi Công Nam, S.T Sơn Thạch 'đối đầu' võ sĩ ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

'Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai' tiếp tục công bố 4 nhân vật tiếp theo tham gia chương trình. 'Anh tài' Nguyễn Trần Duy Nhất chính là cái tên đang khiến nhiều khán giả tò mò.

Lần đầu tiên tổ chức, 1 lễ hội ở TP HCM thu hút 10.000 người tham gia

Lễ hội Sống khỏe 2024 đã để lại ấn tượng sâu sắc với người dân và du khách khi tới tham dự chuỗi các sự kiện

Nhạc sĩ Bùi Công Nam: Sáng tác để thể hiện lòng tự hào và tình yêu đất nước

Nhạc sĩ tài năng Bùi Công Nam cũng cho rằng, âm nhạc là cách truyền tải tinh thần biết ơn của thế hệ trẻ đến thế hệ trước.

Nam thần tượng thế hệ 8X showbiz Việt tiết lộ bạn gái yêu 10 năm chưa cưới

Ca sĩ Trịnh Đình Quang - thần tượng một thời của thế hệ 8X và đầu 9X - lần đầu chia sẻ lý do vắng bóng suốt thời gian dài cùng cuộc sống viên mãn bên bạn gái.

Khai mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM – 20 năm hành trình sống động

Ngày hội Du lịch TP.HCM ghi dấu '20 năm hành trình sống động' của du lịch thành phố.

Mẹ con Mỹ Linh và nhiều nghệ sĩ, cầu thủ truyền 'cảm hứng bất tận' trên VTV

Với chủ đề 'Về bên gia đình', 'Cảm hứng bất tận 2024' đưa khán giả đến với những câu chuyện gia đình của nghệ sĩ, cầu thủ, chiến sĩ, diễn viên…để cùng nhận vẻ đẹp của tình yêu thương, đức hy sinh, hay là những khoảnh khắc đón chào năm mới thật đặc biệt.

Hải Phòng: Rộn ràng đón năm mới bằng pháo hoa, chương trình nghệ thuật

Tối 9/2 (tức ngày 30 Tết Nguyên đán Giáp Thìn), tại quảng trường Nhà hát thành phố Hải Phòng đã diễn ra Chương trình nghệ thuật 'Hải Phòng mừng xuân Giáp Thìn 2024'.

Xúc động nghe các cầu thủ hát 'Tết này con sẽ về'

Nhiều khán giả bất ngờ và xúc động khi xem tuyển thủ U23 Hồ Thanh Minh và đồng đội ở CLB bóng đá Huế hát ca khúc 'Tết này con sẽ về'.

Mang xuân về quê hương

Mùa xuân, cùng với hoa tươi rực rỡ, bánh mứt ngọt ngào, không thể thiếu được những nhạc phẩm về mùa xuân. Tết năm nay, các chương trình giải trí của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước tiếp tục mang đến cho khán giả những bữa tiệc âm nhạc đầy sức sống mùa xuân. Trong đó, chương trình 'Nhịp điệu Vpop' số đặc biệt với chủ đề 'Mùa xuân quê hương' hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc tươi mới.

Các 'Chị đẹp' sẽ hội tụ trên sân khấu 'Tết Đẹp' tối mùng 2 Tết

Đinh Hà Uyên Thư và SlimV cùng các nữ nghệ sĩ từ chương trình 'Chị đẹp Đạp gió rẽ sóng 2023' sẽ mang đến khẩu vị mới cho khán giả trong bữa tiệc âm nhạc rực rỡ mang tên 'Tết Đẹp' sẽ phát sóng từ 21 giờ 30 tối 11-2 (mùng 2 Tết) trên kênh VTV3 và kênh YouTube YeaH1.

Nhạc Tết vắng thưa dần

Nhạc Tết có thể được xem là một dạng đặc sản Tết của người Việt. Theo thông lệ, mỗi năm vẫn thường có những ca khúc đón chào năm mới được tung ra thị trường và vang lên trong nhiều căn nhà, qua nhiều kênh phát thanh khác nhau.

Xem gì, nghe gì trong những ngày xuân?

Nhiều phim truyền hình và phim rạp đáp ứng nhu cầu giải trí ngày Tết. Nhạc xuân năm nay cũng chú trọng về nội dung, hứa hẹn những ca khúc chất lượng cao

Dàn chị đẹp hội ngộ tại bữa tiệc âm nhạc Tết đẹp

Mùa Tết Giáp Thìn năm nay, chương trình âm nhạc 'Tết đẹp' sẽ lần đầu ra mắt khán giả, hội tụ dàn nghệ sĩ đình đám góp mặt, hứa hẹn thổi bùng những tiết mục ấn tượng mang giai điệu xuân.

Khởi My mong muốn khán giả theo đuổi 'Ước mơ diệu kỳ'

Bên cạnh những ca khúc về chủ đề Tết hay gia đình luôn được 'trình làng' trong 1 tháng gần đây, Khởi My lại cho ra mắt một MV với chủ đề về ước mơ mang tên Ước Mơ Diệu Kỳ. Nữ ca sĩ được coi là idol một thời của thế hệ 9x hi vọng, có thể tiếp thêm động lực cho mọi người theo đuổi ước mơ trên con đường sự nghiệp của riêng mình.

Trấn Thành - Hari Won song ca lãng mạn, Puka - Gin Tuấn Kiệt tái hiện đám cưới

Tại Gala Nhạc Việt năm nay, hai cặp đôi Trấn Thành - Hari Won và Gin Tuấn Kiệt - Puka sẽ 'phát đường' cho khán giả thông qua những ca khúc rộn ràng, đậm sắc Tết.

Hà An Huy, Lâm Bảo Ngọc gây chú ý khi hát về mùa xuân

Được nhạc sĩ Đức Trí mời thể hiện bài 'Mùa xuân đầu tiên' của cố nhạc sĩ Văn Cao, ca sĩ Lâm Bảo Ngọc gặp áp lực phải hát đúng từng nốt.

Đông Nhi hội ngộ chàng trai từng làm 'ái nữ' Winnie bật khóc, thái độ khi đứng chung ra sao?

Trước đó, chàng trai này từng làm con gái Đông Nhi òa khóc nức nở tại hậu trường quay MV ca nhạc.

Mars Anh Tú trở lại âm nhạc với sản phẩm nhạc Tết đầy ý nghĩa, hát cùng vợ con

Mới đây nhất, Mars Anh Tú đã chào sân 2024 bằng một bản nhạc Tết độc đáo với nhiều hình ảnh đẹp mang tên Thế là Tết.

Thu Trang nói lý do hay mời Puka - Gin Tuấn Kiệt đóng phim của mình, tiết lộ luôn điều này

Gin Tuấn Kiệt - Puka đóng web drama chiếu Tết của Thu Trang và nhận được nhiều chú ý của khán giả trong những ngày cuối năm này.

Hiếm thấy khi dàn 'sao khủng' của showbiz Việt hội ngộ làm khán giả nôn nao mong chờ Tết

Đến hẹn lại lên, 'Gala nhạc Việt' đã trở lại mỗi mùa Tết đến Xuân về. Hơn 10 năm qua, chương trình đã trở thành 'món ăn tinh thần' không thể thiếu đối với nhiều khán giả.

Đến hẹn lại lên, Thu Trang - Tiến Luật ra mắt 'Tết đến rồi về nhà thôi 7'

Đến hẹn lại lên, cứ đến gần ngày Tết Nguyên Đán là Thu Trang - Tiến Luật lại phát hành webdrama mang đậm không khí mùa xuân. Năm nay, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục làm 'Tết đến rồi về nhà thôi 7' và công bố lịch phát sóng vào tối 25/1.

Nhạc xuân 2024: Đậm truyền thống, đầy nhân văn

Đời sống âm nhạc Việt sôi động, rộn ràng ngay từ đầu năm 2024 với nhiều sản phẩm mới. Không chỉ là những khúc nhạc tràn đầy vui tươi, khơi gợi không khí sum vầy, hứng khởi đón Tết, mừng xuân mới, những tác phẩm này còn cho thấy xu hướng sáng tạo, thưởng thức âm nhạc trong năm 2024, đó là đậm truyền thống và đầy tính nhân văn.

Vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt đóng phim Tết của Thu Trang – Tiến Luật

Webdrama 'Tết đến rồi về nhà thôi 7' của vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật sẽ bắt đầu lên sóng từ 25/1 với sự góp mặt của các nghệ sĩ Phi Phụng, Puka, Gin Tuấn Kiệt, Phát La và SuSu Trần Gia Huy.

Gin Tuấn Kiệt, Puka đóng web-drama chiếu Tết của 'ba mẹ' Thu Trang, Tiến Luật

Puka, Gin Tuấn Kiệt, Phi Phụng, Phát La, SuSu Trần Gia Huy sẽ tham gia web-drama 'Tết đến rồi về nhà thôi 7' của Thu Trang, Tiến Luật.

Thu Trang - Tiến Luật trở lại đường đua webdrama với 'Tết đến rồi về nhà thôi 7'

Đến hẹn lại lên, cứ đến gần ngày Tết Nguyên Đán, Thu Trang - Tiến Luật lại phát hành webdrama mang đậm không khí mùa xuân.

Thu Trang - Tiến Luật chuẩn bị gởi 'món quà' đến khán giả

Thu Trang - Tiến Luật mời Puka - Gin Tuấn Kiệt tham gia web-drama (phim chiếu mạng) 'Tết đến rồi về nhà thôi 7' - chính thức phát trên kênh Thu Trang Official từ ngày 25-1

'Mùa xuân đầu tiên': Tuyển tập 12 ca khúc xuân vui tươi qua nhiều thập niên

Ngày 20/1, ba tuần trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Công ty Gia Định Audio kết hợp cùng với nhạc sĩ Đức Trí, giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên 'Mùa xuân đầu tiên', một hợp tuyển gồm 12 ca khúc xuân vui tươi, đi qua nhiều thời kỳ âm nhạc Việt Nam, từ thời kỳ nhạc tiền chiến, cho tới những năm gần đây.

Trung Quân giải thích lý do đi hát tận 15 năm mới ra album đầu tay

Trung Quân chính thức ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp 15 năm ca hát.

Ca sĩ Trung Quân: Độc thân nhiều năm, hiện chỉ yêu tiền và âm nhạc

Ca sĩ Trung Quân phát hành album 'Người đang yêu' nhưng thú nhận độc thân nhiều năm, hiện chỉ yêu tiền và âm nhạc, ước năm 2024 có người yêu.

Vì quý Mars Anh Tú, diễn viên Thu Quỳnh bụng bầu vẫn nhiệt tình đóng MV

Diễn viên Thu Quỳnh dù đang mang bầu vẫn nhiệt tình tham gia MV ''Thế là Tết'' của ca sĩ, nhạc sĩ Mars Anh Tú. MV kể câu chuyện về không gian và thời gian từ mùa đông đến mùa xuân bằng chất liệu âm nhạc các bản mashup đầy chữ tình.

Thu Quỳnh đóng vai mẹ bầu trong MV 'Thế là Tết' của Mars Anh Tú

Trong MV 'Thế là Tết' của ca sĩ Mars Anh Tú, diễn viên Thu Quỳnh vào vai người vợ đang mang bầu với nhiều tâm trạng cảm xúc khi ngày Tết cận kề.

MV Tết 'bắt mắt, bắt tai' đầu năm 2024

Mỗi năm Tết đến, đường đua âm nhạc Việt lại phấn khởi chào đón những sản phẩm nghệ thuật chất lượng. Tết 2024 tiếp tục là một 'đại hội' sáng tạo với những MV Tết 'bắt mắt, bắt tai'.