BMB Steel - 20 năm kiên định theo đuổi 5 giá trị cốt lõi

Trong hành trình 20 năm phát triển, BMB Steel luôn kiên định theo đuổi những giá trị cốt lõi, trở thành kim chỉ nam giúp BMB Steel gặt hái những thành công bền vững theo thời gian.

Ngày 21/4/2024 BMB Steel đã tổ chức buổi tiệc kỷ niệm 20 năm thành lập công ty. Trong suốt chặng đường hoạt động, BMB Steel công bố hoàn thành hơn 3.000 dự án với tổng khối lượng thép hơn 60.000 tấn/năm và tổng diện tích nhà thép tiền chế lên đến 2 triệu m2/năm. Những con số ấn tượng này không chỉ khẳng định vị thế của BMB Steel trong ngành kết cấu thép mà còn là minh chứng cho hành trình phát triển vượt bậc, hướng đến tạo dấu ấn toàn cầu.

Lễ ký kết mục tiêu năm 2024. Ảnh: BMB Steel

Sau hai thập kỷ không ngừng nỗ lực và phát triển, BMB Steel từng bước khẳng định vị thế là nhà thầu xây dựng nhà thép tiền chế hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Từ khi công ty được thành lập, ban lãnh đạo BMB Steel đã đề ra 5 giá trị cốt lõi là Con người - Cải tiến - Chia sẻ lợi ích - Chính trực - Trách nhiệm xã hội, đó chính là kim chỉ nam giúp BMB Steel giữ được vị trí tiên phong trong ngành kết cấu thép trong suốt 20 năm qua.

Con người là nhân tố then chốt cho sự phát triển công ty

Hằng năm BMB Steel luôn duy trì 20 buổi đào tạo, nghiên cứu tại tất cả các chi nhánh nhằm cải thiện hiệu suất làm việc và bổ sung kiến thức cho nhân viên. Ngoài ra, công ty cũng không bỏ qua hoạt động du lịch và team building cho nhân viên. BMB Steel cho rằng đây chính là “chìa khóa vàng” thắt chặt tình đoàn kết nội bộ trong doanh nghiệp.

BMB Steel tổ chức du lịch Thái Lan 2017. Ảnh: BMB Steel

Không ngừng cải tiến

Để thúc đẩy sự lan tỏa và độ phủ sóng của thương hiệu, BMB Steel không ngừng tham gia các triển lãm quốc tế hàng đầu từ năm 2018. Đến nay, BMB Steel đã góp mặt tại gần 20 triển lãm trên khắp châu Á, bao gồm Indonesia, Thái Lan, Philippines, Myanmar, Campuchia, Việt Nam và đặc biệt là Nam Phi. Ngoài ra, BMB Steel đã vinh dự giành được nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín từ APEA, Anphabe và Vietnam Report.

Sau 20 năm phát triển, BMB Steel công bố tham gia và hoàn thành những dự án có quy mô lớn và ấn tượng như dự án tập đoàn Shenzhou International Group hay các dự án công nghiệp nặng và phức tạp như nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch, nhà ga MRT7 Station ở Manila, Philippines và bệnh viện Unihealth bao gồm 12 tầng hoàn toàn bằng kết cấu thép ở Bacoor, Philippines...

Đặc biệt, vào đầu năm 2024, BMB Steel đã trúng thầu dự án sân bay Long Thành, một công trình quan trọng của quốc gia với tổng khối lượng thép lên đến 6.000 tấn.

BMB Steel được vinh danh tại lễ trao giải của Anphabe. Ảnh: BMB Steel

Kiên định theo đuổi giá trị cốt lõi "Chia sẻ lợi ích"

Theo BMB Steel, giá trị cốt lõi "Chia sẻ lợi ích" nhằm xây dựng mối quan hệ bền vững với cổ đông, nhân viên và đối tác. Công ty không ngừng nỗ lực cải thiện và đầu tư vào một môi trường làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo, cùng với chế độ lương thưởng hấp dẫn.

BMB Steel tổ chức buổi training cho nhân viên. Ảnh: BMB Steel

“Chính trực” để xây dựng uy tín thương hiệu

Theo đại diện BMB Steel, chính trực là tôn chỉ quan trọng của công ty, thể hiện trong các khía cạnh: giao dịch, sản phẩm, tư vấn và hỗ trợ dịch vụ. Hai thập kỷ qua, BMB Steel đã hợp tác với hơn 2.000 khách hàng khắp 30 quốc gia, chứng minh vị thế hàng đầu trong ngành xây dựng nhà thép tiền chế. Điều này giúp BMB Steel xây dựng thương hiệu uy tín, cung cấp giải pháp thiết kế và sản xuất thép tiền chế chất lượng cao.

Cam kết thực hiện trách nhiệm với xã hội

Song song với tăng trưởng hoạt động kinh doanh, BMB Steel còn chú trọng hoạt động thiện nguyện, làm tròn trách nhiệm với xã hội. Năm 2020, Quỹ BMB Love School ra đời, đến nay Quỹ đã hỗ trợ xây dựng 13 trường học ở vùng cao với tổng kinh phí lên đến 5,5 tỷ đồng. Ngoài ra, công ty còn định kỳ hỗ trợ mái ấm dành cho người già và trẻ em vô gia cư, góp phần mang lại cơ hội tốt hơn cho những mảnh đời kém may mắn.

BMB Steel - đồng hành cùng trẻ em khó khăn ở Hà Giang 2023. Ảnh: BMB Steel

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập BMB Steel, ông Trần Lê Quốc Thái - Tổng Giám đốc BMB Steel chia sẻ: "Tại BMB Steel, chúng tôi không ngừng nỗ lực để dẫn đầu trong lĩnh vực kết cấu thép. Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nhằm thỏa mãn những yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Tôi cũng mong muốn rằng, thông qua mỗi hoạt động kinh doanh, BMB Steel không chỉ là nơi chia sẻ kiến thức và thành tựu mà còn là điểm tựa vững chắc để cùng nhau kiến tạo một tương lai tốt đẹp hơn, góp phần mang tri thức Việt Nam ra thế giới".

Hồng Nhung

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/bmb-steel-20-nam-kien-dinh-theo-duoi-5-gia-tri-cot-loi-2278970.html