Bình Phước: Một Giám đốc hợp tác xã bị đánh nhập viện

Ngày 11-5, Công an huyện Phú Riềng đang tiến hành điều tra vụ việc anh C.Q.V. (Giám đốc Hợp tác xã sầu riêng Tân Tín, xã Phước Tân) bị đánh trọng thương phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM).

Chị T.T.H. (vợ anh V. ) cho biết, chiều 8-5, anh V. bị 5 người, trong đó có 2 người lạ mặt tấn công. Mặc dù sáng cùng ngày, vợ chồng anh có đến Công an xã Phước Tân trình báo và viết đơn kêu cứu nhưng vẫn không tránh được sự việc đáng tiếc xảy ra. Hiện anh V. vẫn đang điều trị tại Khoa Chấn thương sọ não, Bệnh viện Chợ Rẫy, tình trạng lúc mê, lúc tỉnh.

 Anh V. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương

Anh V. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương

Ông Chu Quốc Đạt, cha của anh V. từ tỉnh Đồng Nai lên nhà anh để trông 2 cháu nhỏ đang bước vào kỳ thi. Vườn sầu riêng 1,8ha, trong đó có 100 cây từ 8 đến 10 năm tuổi đang bước vào thời kỳ thu hoạch không ai chăm bón, đứng trước nguy cơ mất trắng.

Bí thư Đảng ủy xã Phước Tân Vũ Văn Tấn cho biết, khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã có mặt kịp thời để áp dụng các biện pháp ngăn chặn. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đáng tiếc nói trên đang được cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ.

HOÀNG BẮC - ĐÔNG KIỂM

Nguồn SGGP: https://sggp.org.vn/binh-phuoc-mot-giam-doc-hop-tac-xa-bi-danh-nhap-vien-post739336.html