Bí thư xã tử vong tại phòng làm việc trong tư thế treo cổ

Ngày 17/5, Công an Bình Phước đang phối hợp với các đơn vị chức năng xác minh nguyên nhân tử vong của ông L.T.L. (SN 1980, Bí thư xã Thanh Lương, thị xã Bình Long).

Theo thông tin ban đầu, chiều 15/5, một cán bộ trong cơ quan đến phòng làm việc của ông L.T.L. để trao đổi công việc, đến nơi cửa phòng đóng và khóa trong. Gõ cửa mãi nhưng không thấy động tĩnh gì, nghĩ có điều chẳng lành nên người này gọi thêm một số cán bộ khác đến cùng phá cửa vào thì phát hiện ông L. đang trong tư thế treo cổ bên cánh cửa sổ phòng làm việc.

Phát hiện ông L. trong tư thế treo cổ tại nơi làm việc.

Phát hiện ông L. trong tư thế treo cổ tại nơi làm việc.

Mọi người đến đưa ông L. xuống thì thấy ông đã tử vong từ trước đó nên gọi điện cấp báo đến cơ quan Công an. Cơ quan Công an lập tức đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và tử thi để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân tử vong.

Theo một số người bạn của ông L., cách đây mấy tháng, sau khi đi khám bệnh, ông biết trong đang bị bệnh nặng nên đã trầm cảm, tinh thần suy sụp. Gần đây, sức khỏe ông L. đi xuống nhiều và thường tỏ ra chán nản với công việc và cuộc sống.

Ông L. được điều về làm Bí thư xã Thanh Lương được 2 năm nay, trước đó ông là Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch thị xã Bình Long.

Văn Phương

Nguồn CAND: https://cand.com.vn/doi-song/bi-thu-xa-tu-vong-tai-phong-lam-viec-trong-tu-the-treo-co-i731517/