Bị nói dựa hơi bạn trai streamer, nàng hot girl Ngọc Kem đáp trả

Đứng trước những bình luận cho rằng dựa hơi bạn trai là streamer để nổi tiếng, cô nàng hot girl đến từ Bắc Ninh là Ngọc Kem đã đáp trả mạnh mẽ.

Ngọc Kem (Trần Nguyễn Hồng Ngọc, sinh năm 1999), hot girl TikTok có tiếng với 2,9 triệu người theo dõi. Hiện tại, cô nàng là một trong những KOC hàng đầu trong lĩnh vực livestream thời trang.

Ngọc Kem tốt nghiệp ngành Bảo hộ lao động trường ĐH Công đoàn (Hà Nội). Cô cũng từng gây sốt với video flex các loại bằng khen học sinh giỏi Quốc gia, giải nhất các cuộc thi cấp huyện, cấp tỉnh,... khiến ai cũng trầm trồ.

Công cuộc xây dựng hình ảnh và danh tiếng khá thành công, Ngọc Kem từng có cơ hội kết hợp và làm việc với nhiều ca sĩ, YouTuber nổi tiếng.

Cách đây chưa lâu, Ngọc Kem ngầm khẳng định trạng thái hẹn hò với streamer ViruSs, cặp đôi nhận về nhiều lời chúc phúc.

Bên cạnh những lời chúc phúc khi ngầm công khai với nam streamer, Ngọc Kem cũng nhận về không ít những bình luận tiêu cực như mượn tên tuổi của bạn trai để nổi tiếng...

Không ngần ngại, Ngọc Kem nhắn thẳng tới những người bảo mình "mượn chuyện hẹn hò ViruSs để nổi tiếng" rằng hãy dừng những suy luận không có căn cứ.

Đồng thời, Ngọc Kem cũng tỏ thái độ khó hiểu khi nhận ra những người khơi lên câu chuyện này chính là người từng vào live của cô khen "Ngọc Kem xinh quá", "xinh xỉu luôn ấy"... Nàng hot girl bày tỏ: "Tôi không hiều sao các bạn lại làm được như thế luôn ấy, tôi tán gì đâu trời, vậy mà cũng nghĩ ra để nói được".

Hiện tại, dù chưa chính thức xuất hiện với như như 1 cặp đôi nhưng Ngọc Kem và ViruSs đều để lộ những dấu hiệu khiến dân mạng "quắn quéo".

Nhan sắc của Ngọc Kem được gây chú ý trên MXH.

Trầm Phương

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/bi-noi-dua-hoi-ban-trai-streamer-nang-hot-girl-ngoc-kem-dap-tra-1985433.html