Bế mạc Hội khỏe CNVCLĐ và lực lượng vũ trang quận Hoàn Kiếm năm 2024

Sau 10 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, chiều 8/5, Hội khỏe công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và lực lượng vũ trang quận Hoàn Kiếm năm 2024 chính thức bế mạc. Hội khỏe đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều niềm vui, phấn khởi trong lòng các vận động viên, đông đảo CNVCLĐ quận Hoàn Kiếm. Đồng chí Nguyễn Huy Khánh, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố đã tới dự lễ bế mạc Hội khỏe.

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ Thành phố, LĐLĐ quận Hoàn Kiếm và Trung tâm Văn hóa thể thao quận trao thưởng cho vận động viên có thành tích xuất sắc tại Hội khỏe.

Hội khỏe CNVCLĐ và lực lượng vũ trang quận Hoàn Kiếm năm 2024, là một trong những hoạt động thiết thực của các cấp Công đoàn và CNVCLĐ, lực lượng vũ trang quận chào mừng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024; chào mừng 63 năm thành lập quận Hoàn Kiếm; hướng tới kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Đánh giá, tổng kết Hội khỏe, đồng chí Đoàn Hải Sơn, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa thể thao quận Hoàn Kiếm khẳng định, Hội khỏe CNVCLĐ và lực lượng vũ trang quận Hoàn Kiếm năm 2024 đã thành công tốt đẹp.

Các vận động viên phấn khởi bước lên bục vinh quang nhận giải thưởng.

Hội khỏe với sự tham gia của 16 đội bóng đá nam, 21 đội kéo co nữ, 12 đội kéo co nam; 78 vận động viên tham gia thi đấu môn bóng bàn; 179 vận động viên tham gia môn cầu lông. Tổng số vận động viên tham dự Hội khỏe là trên 1.000 người, đến từ 70 Công đoàn cơ sở và các thành viên 4 cụm Văn hóa thể thao quận.

Các đội nhận giải thưởng môn kéo co nam.

Các đội nhận giải thưởng môn kéo co nữ.

Hội khỏe là sân chơi dành cho các vận động viên không chuyên, các vận động viên đã cống hiến những trận đấu hấp dẫn, những đường cầu hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính, giằng co từng điểm số, từng bàn thắng, tạo không khí vui tươi phấn khởi, với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi trong đội ngũ CNVCLĐ, các cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang quận.

Các đội nhận giải thưởng môn bóng đá.

Các đội nhận giải thưởng môn bóng đá.

Tại Lễ bế mạc hơn 100 vận động viên đạt thành tích cao của 84 giải cá nhân và đồng đội các môn thi đấu đã bước lên bục vinh quang đón nhận giải thưởng xứng đáng của Ban Tổ chức trao tặng.

Trước đó các trận thi đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn.

Trần Vũ

Nguồn LĐTĐ: https://laodongthudo.vn/be-mac-hoi-khoe-cnvcld-va-luc-luong-vu-trang-quan-hoan-kiem-nam-2024-170350.html