Làn gió mới trên băng ghế huấn luyện ở bóng đá châu Âu

Ngay khi các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu vừa khép lại, một loạt đội bóng lớn đã công bố sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Làn sóng 'thay tướng' này hứa hẹn sẽ còn tiếp diễn trong suốt mùa hè và mang đến nhiều điều thú vị cho mùa giải tới.

Euro 2024, nhận định bảng A: Đức vượt trội phần còn lại?

Bảng A của Euro 2024 gồm có Đức, Thụy Sĩ, Hungary và Scotland. Đức được đánh giá cao hơn hẳn với bề dày truyền thống và ưu thế của đội chủ nhà. Nhưng liệu 'Cỗ xe tăng' có một vòng bảng dễ dàng?

Chùm ảnh: Choáng ngợp lễ trao giải Globe Soccer Awards

Mikel Arteta, Xabi Alonso, Cesc Fabregas hay Robert Lewandowski được xướng tên tại giải thưởng thường niên Globe Soccer Awards?

Ngôi sao khiến Man Utd, Arsenal, Tottenham… 'đại chiến'

Tiền vệ kiến thiết lối chơi Desire Doue đang khiến Man Utd, Arsenal, Tottenham, Bayern Munich, Leverkusen, Dortmund và PSG… 'đại chiến'.

Globe Soccer Awards 2024: Bất ngờ vinh danh Kylian Mbappe

Kylian Mbappe bất ngờ được trao giải cầu thủ xuất sắc nhất năm trong lễ trao giải Globe Soccer Awards 2024.

Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn ở Saudi Pro League

Cú đúp giúp Al Nassr thắng Al Ittihad 4-2 ở vòng cuối Saudi Pro League 2023/24 giúp Cristiano Ronaldo sở hữu 35 bàn, một kỷ lục của giải đấu.

Chức vô địch bất bại thứ 2 ở mùa 2023/24

Rạng sáng 28/5, Al Hilal đánh bại Al Wehda 2-1 để hoàn tất mùa giải 2023/24 với chức vô địch bất bại.

Paris Saint Germain vô địch Cúp quốc gia Pháp

Rạng sáng 26/5, diễn ra trận chung kết Cúp quốc gia giữa hai CLB giàu truyền thống Paris Saint Germain và Olimpique Lyon. Kết quả trận đấu này không ảnh hưởng đến việc dự cúp châu Âu mùa tới của hai đội.

Bayer Leverkusen đoạt Cúp quốc gia Đức

Tiền vệ Granit Xhaka tiếp tục tỏa sáng trong màu áo CLB Bayer Leverkusen khi anh ghi bàn vào lưới Kaiserslautern - đội bóng tại giải hạng 2, ở trận chung kết Cúp quốc gia Đức.

Kết quả bóng đá mới nhất ngày 26/5: Ngày của các nhà vô địch

Manchester United, Bayer Leverkusen và Paris Saint-Germain đã trở thành nhà vô địch Cúp Quốc gia sau những chiến thắng thuyết phục ở chung kết.

Leverkusen đăng quang Cúp quốc gia Đức

Đánh bại đội bóng đang chơi ở giải hạng hai Kaiserslautern với tỷ số 1 - 0, Bayer Leverkusen đã vô địch Cúp quốc gia Đức, qua đó hoàn thành cú đúp lần đầu tiên trong lịch sử 131 năm của câu lạc bộ ở mùa giải này.

Tuyển Việt Nam và bài toán không Quang Hải, Hoàng Đức ở AFF Cup; Man Utd vô địch FA Cup

Tuyển Việt Nam và bài toán không Quang Hải, Hoàng Đức ở AFF Cup; Man Utd vô địch FA Cup; Tỷ số khó tin ở chung kết AFC Champions League; Leverkusen hoàn tất cú đúp danh hiệu...là những tin tức thể thao nổi bật 24h qua.

Tin thể thao hôm nay (26-5): Bayern Leverkusen vô địch Cúp Quốc gia Đức, tuyển thủ Malaysia bị tạt axit đã xuất viện

Cập nhật tin thể thao hôm nay ngày 26-5: Bayern Leverkusen giành thêm một chức vô địch; PSG đăng quang cúp Quốc gia Pháp.

Kết quả bóng đá hôm nay 26/5: Leverkusen và PSG giành cúp

Kết quả bóng đá hôm nay 26/5, Leverkusen thắng Kaiserlaustern 1-0 để vô địch Cúp Quốc gia Đức, PSG đánh bại Lyon 2-1 để giành Cúp Quốc gia Pháp.

Leverkusen hoàn tất cú đúp danh hiệu

Siêu phẩm sút xa của Granit Xhaka giúp Bayer Leverkusen đánh bại Kaiserlautern với tỷ số tối thiểu 1-0 ở chung kết Cúp quốc gia Đức.

Bayer Leverkusen hoàn tất cú đúp danh hiệu ngoạn mục

Granit Xhaka ghi bàn duy nhất, giúp Bayer Leverkusen đánh bại Kaiserslautern để đoạt chức vô địch Cúp quốc gia Đức, dù phải chơi thiếu người từ cuối hiệp một.

Nhận định Kaiserslautern vs Leverkusen, 01h00 ngày 26/5: Sai lầm khó lặp lại

Nhận định bóng đá Kaiserslautern vs Leverkusen, chung kết Cúp Quốc gia Đức. Cập nhật phong độ, lịch sử đối đầu, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến của hai đội. Sau thất bại trước Atalanta, Leverkusen hứa hẹn không lặp lại sai lầm khi gặp Kaiserslautern đêm nay.

Xabi Alonso muốn tái hợp cùng Ronaldo

HLV của Bayer Leverkusen bày tỏ hy vọng có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cơ hội để Leverkusen xoa dịu vết thương

Trận chung kết cúp Quốc gia Đức là cơ hội để Bayer Leverkusen tìm lại cảm giác chiến thắng sau thất bại tại Europa League.

Atalanta và hành trình vô địch Europa League 2023-2024

Trận chung kết Europa League 2023-2024 khép lại với bất ngờ lớn xảy ra, Atalanta quật ngã 'độc cô cầu bại' Bayer Leverkusen với tỷ số 3-0 để có màn đăng quang không thể thuyết phục hơn.

Kỷ lục bất khả chiến bại: Bayer Leverkusen thua xa đội cũ của HLV Troussier

Chuỗi 51 trận bất bại của Xabi Alonso và Leverkusen vẫn quá khiêm tốn so với những gì HLV Philippe Troussier làm được trong quá khứ.

Biếm họa 24h: HLV Xabi Alonso 'bầm dập' sau trận chung kết Europa League

Bayer Leverkusen thua 'bầm dập' trước Atalanta ở chung kết Europa League 2023/2024, từ đó kết thúc chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường ở con số 51.

Huấn luyện viên Gasperini nói gì sau chiến thắng đêm qua?

Chiến thắng lịch sử đêm qua trước Bayer Leverkusen đã đưa Atalanta lần đầu vô địch Europa League.

HLV Xabi Alonso thừa nhận Atalanta là đội xứng đáng vô địch hơn

Thất bại 0-3 trước Atalanta, HLV Xabi Alonso tâm phục khẩu phục đối thủ và thừa nhận rằng chuỗi trận bất bại của đội bóng đã chấm dứt. Dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn tự hào về những gì mà Bayer Leverkusen đã làm được ở mùa này.

Bayer Leverkusen đứt chuỗi bất bại, Atalanta làm nên lịch sử

Atalanta đã chấm dứt cơn hạn danh hiệu kéo dài 61 năm bằng cách đánh bại 'đội bóng bất bại' Bayer Leverkusen 3-0 trong trận chung kết Europa League.

Mô hình siêu lợi nhuận của Atalanta

Từ một đội bóng chỉ tập trung vào việc trụ hạng, Atalanta đã nổi lên như một thế lực đáng gờm nhờ chính sách chuyển nhượng khôn ngoan cùng biệt tài của HLV Gian Piero Gasperini.

Atalanta, sau chuyện cổ tích là sụp đổ?

Thành công của Atalanta tại Europa League mùa này không khác nào câu chuyện cổ tích. Nhưng sau đêm ở Dublin (Ireland), mọi thứ sẽ ra sao?

'Hung thần' của Bayer Leverkusen đi vào lịch sử Europa League

Với hat-trick vào lưới Bayer Leverkusen, Ademola Lookman không chỉ góp công lớn giúp Atalanta vô địch Europa League mà còn đi vào lịch sử giải đấu.

Thảm bại tại chung kết Europe League, Bayer Leverkusen đánh mất cơ hội giành 'cú ăn ba' lịch sử

Atalanta đã xuất sắc chặn đứng mạch bất bại của Bayer Leverkusen bằng chiến thắng 3-0 nhờ hat-trick của Ademola Lookman, để lần đầu tiên giành chức vô địch Europa League mùa giải 2023-24.

Atalanta vô địch Europa League, chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 61 năm

Atalanta đã đánh bại Levekusen 3-0 tại Dublin (Ireland) rạng sáng 23/5 để lên ngôi vô địch Europa League.

Lookman đi vào lịch sử khi ghi hat-trick vào lưới Bayer Leveskusen

Tiền đạo Lookman đi vào lịch sử sau khi lập cú hat-trick vào lưới Leverkusen, góp công lớn giúp Atalanta lên ngôi vô địch Europa League 2023/2024.

Đánh bại Leverkusen bất bại, Atalanta vô địch Europa League

Trước một Leverkusen đang hừng hực khí thế sau khi đã vô địch Bundesliga và sở hữu chuỗi 51 trận bất bại trên mọi đấu trường, Atalanta vẫn xuất sắc giành chiến thắng tới 3-0 để lên ngôi vô địch Europa League 2023/24.

Dàn HLV sáng giá bị Gasperini đánh bại

Thuyền trưởng Gian Piero Gasperini vô địch Europa League một cách xứng đáng sau khi vượt qua những HLV được đánh giá cao nhất châu Âu hiện tại.

Đánh bại Bayer Leverkusen, Atalanta vô địch Europa League

Atalanta là đội bóng đầu tiên đánh bại Bayer Leverkusen tại mùa giải năm nay và họ cũng trở thành đội vô địch Europa League.