Bị can trộm két sắt là tên có 6 tiền án

Hà Tĩnh - Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Đình An về tội trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào ngày 3/5, Công an huyện Hương Khê nhận được tin báo của anh Trương Anh Tuấn (SN 1980, trú tại thôn 12, xã Hà Linh) về việc gia đình bị trộm đột nhập, phá két sắt lấy đi tài sản trị giá khoảng 40 triệu đồng.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Hương Khê đã bố trí lực lượng, gấp rút triển khai các biện pháp nghiệp vụ để rà soát, xác minh, truy vết đối tượng.

Nguyễn Đình An tại cơ quan công an

Nguyễn Đình An tại cơ quan công an

Theo đó, Công an Hương Khê đã xác định đối tượng Nguyễn Đình An (SN 1991, ở xã Hưng Yên Nam, Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) là người trộm số tài sản trên. Tuy nhiên, đối tượng này đã rời khỏi Hương Khê ngay sau khi thực hiện hành vi phạm tội. Mặc dù đã trốn tránh rất tinh vi nhưng đến ngày 11/5, đối tượng Nguyễn Đình An đã bị công an bắt giữ tại một tiệm vàng ở thành phố Vinh.

Được biết, Nguyễn Đình An từng có 6 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”. Đối tượng này thường lợi dụng sơ hở, đường vắng, nơi không có camera... để trộm cắp.

Nguồn CL&XH: https://xahoi.congly.vn/bi-can-trom-ket-sat-la-ten-co-6-tien-an-431255.html