Bất chấp nắng nóng, nhiều điểm vui chơi vẫn hút khách

Sau ngày đầu tiên khá trầm lắng khi lượng khách tới thăm quan, vui chơi chưa cao, sang ngày 28/4, ngày thứ hai của kì nghỉ lễ, dù thời tiết Hà Nội vẫn duy trì nắng nóng gay gắt, song, các điểm vui chơi đã thu hút đông đảo người dân Thủ đô và du khách từ nhiều tỉnh thành đổ về. Lượng khách tăng cao đáng kể.

Vườn thú Hà Nội mới hơn 8h sáng nhưng đã có rất nhiều du khách tới thăm quan. Đa phần đều là khách đi theo nhóm gia đình và có trẻ nhỏ. Từ Hà Giang xuống Hà Nội lần đầu, đúng vào dịp nghỉ lễ 30/4, chị Dương Thị Thúy Tình chọn vườn thú Thủ Lệ là điểm đến đầu tiên, đúng như mong muốn của các bạn nhỏ.

Chị Dương Thị Thúy Tình – phường Minh Khai - thành phố Hà Giang – tỉnh Hà Giang chia sẻ: "Công viên Thủ Lệ có rất nhiều con vật đáng yêu. Hôm nay mình đưa các con xuống đây để ngắm các con vật mà bình thường chưa được thấy bao giờ mà chỉ được thấy trên vô tuyến".

Tính riêng từ sáng tới trưa ngày 28/4, công viên Thủ Lệ đã đón tới gần 5.500 lượt khách. Dù lượng khách tăng cao, vượt mức của cả ngày nghỉ lễ đầu tiên là 3.500 khách. Song, con số chưa đạt kì vọng do ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng. Có thể, lượng khách sẽ tăng mạnh trong hai ngày cuối kì nghỉ lễ khi nền nhiệt tại Thủ đô hạ hơn.

Trong những ngày nắng nóng, các công viên, khu vui chơi dưới nước là lựa chọn của rất nhiều gia đình thay vì đi xa, nghỉ mát.

Trong những ngày nắng nóng, các công viên, khu vui chơi dưới nước là lựa chọn của rất nhiều gia đình thay vì đi xa, nghỉ mát. So sánh với sáng ngày 27/4, trong sáng ngày 28/4, lượng khách tới điểm vui chơi dưới nước tại khu Thiên Đường Bảo Sơn đã tăng gấp hai lần. Dù đã gần trưa nhưng lượng người tới để tắm mát và giải nhiệt vẫn gia tăng.

Các điểm vui chơi tại Thủ đô sẽ tiếp tục nhiều chương trình đón khách xuyến suốt dịp nghỉ lễ. Đồng thời, mở cửa sớm hơn, đóng cửa muộn hơn để hạn chế ảnh hưởng của thời tiết, giúp người dân có trải nghiệm tốt hơn khi về Hà Nội dịp 30/4 - 01/5 này.

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/bat-chap-nang-nong-nhieu-diem-vui-choi-van-hut-khach-234959.htm