Barca và Arsenal tranh giành ngôi sao của Real Sociedad

Tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad có cơ hội lớn gia nhập Barca trong giai đoạn tới.

Martin Zubimendi được Barca và Arsenal quan tâm.

Theo Carlos Monfort của Jijantes, câu lạc bộ Barcelona đang dành sự quan tâm rất lớn đến tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad.

Cũng theo nguồn tin này, Giám đốc thể thao Deco đã tổ chức một cuộc gặp với người đại diện của Zubimendi vào đầu tuần này để bàn về vấn đề giữa hai bên.

Đáng chú ý, Real Sociedad chưa có ý định bán Zubimendi ở thời điểm hiện tại, do đó cách duy nhất để cầu thủ 25 tuổi này có thể ra đi là điều khoản giải phóng 60 triệu euro của Zubimendi được kích hoạt.

Barcelona đang gặp nhiều khó khăn về tài chính nhưng với doanh thu đáng kể trong thời gian tới sau khi bán đi một vài cầu thủ, họ có thể sở hữu Martin Zubimendi trong mùa hè tới đây.

Đáng lo cho Barca khi hiện tại, câu lạc bộ Arsenal của nước Anh cũng đang rất muốn có được chữ ký của Zubimendi trong tháng tới.

Với việc Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương còn Jorginho có thể rời đi ở Hè năm nay, Pháo thủ đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ phòng ngự và Martin Zubimendi của Real Sociedad là một trong những mục tiêu được đội bóng thành London dồn quyết tâm và sẵn sàng xuống tiền.

Đại Đại

Nguồn GD&TĐ: https://giaoducthoidai.vn/barca-va-arsenal-tranh-gianh-ngoi-sao-cua-real-sociedad-post682617.html