4 nhân vật bí ẩn nhất phim Bao Thanh Thiên là ai?

Ngoài nhân vật Bao Thanh Thiên, Công Tôn Sách, Triển Chiêu, trong bộ phim Bao Thanh Thiên năm 1993 vẫn còn những cái tên khiến ai cũng khó lòng nhớ mặt.

Sự thật động trời về cái chết đột ngột của Bao Công

Để giải mã nguyên nhân tử vong của Bao Công, các nhà khoa học tiến hành kiểm tra bộ hài cốt của viên quan này và phát hiện sự thật chấn động...

Bí ẩn cái chết của Bao Công, lời đồn trúng độc có đúng?

Trong gần 1.000 năm qua, cái chết của Bao Công - vị quan thanh liêm, chính trực nổi tiếng của nhà Tống - vẫn là một bí ẩn lớn. Nhiều đồn đoán cho rằng, ông bị trúng độc dẫn đến tử vong thay vì mắc bệnh.

'Bao Thanh Thiên' Kim Siêu Quần tái xuất sau tin đồn qua đời

Diễn viên Kim Siêu Quần, nổi tiếng với vai Bao Thanh Thiên trong phim cùng tên, xuất hiện hôm 27/2 sau loạt tin đồn qua đời đột ngột.

'Bao Thanh Thiên' Kim Siêu Quần hiếm hoi lộ diện, sức khỏe ra sao sau bạo bệnh?

Nam diễn viên Kim Siêu Quần, nổi tiếng với vai Bao Thanh Thiên, hiếm khi xuất hiện sau khi trải qua cơn bạo bệnh vào năm 2017.

'Bao Thanh Thiên' Kim Siêu Quần tái xuất

Sau nhiều năm ở ẩn vì gặp vấn đề sức khỏe, Kim Siêu Quần tham gia một chương trình của nhà sản xuất Dương Thiệu Hồng.

Hình ảnh mới nhất của 'Bao Thanh Thiên' Kim Siêu Quần

Nam diễn viên Kim Siêu Quần hiếm khi xuất hiện sau khi trải qua cơn bạo bệnh vào năm 2017. Mới đây, nghệ sĩ 73 tuổi đã chia sẻ về vai diễn cũng như cuộc sống của mình.

Khám nghiệm thi hài Bao Công, chuyên gia run bần bật khi biết sự thật

Bí ẩn xung quanh cái chết của Bao Công, vị quan nổi tiếng thời nhà Tống, đã được hé mở sau khi khám nghiệm thi hài ông.

Kiểm tra hài cốt Bao Công, lộ bí mật chấn động cả thế giới

Để giải mã nguyên nhân tử vong của Bao Công, các nhà khoa học tiến hành kiểm tra bộ hài cốt của viên quan này và phát hiện sự thật chấn động...

Mở lăng mộ Bao Công, ông lão đi qua hét lớn: 'Dừng lại ngay!'

Một đội khảo cổ địa phương đang tiến hành khai quật lăng mộ Bao Công. Tuy nhiên, một ông cụ sống gần đó đã chạy tới và can ngăn, cho biết rằng họ đã đào nhầm lăng mộ.

'Triển Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh' cuộc sống giờ ra sao?

Cuộc sống hiện tại của Hà Gia Kính, 'Triển Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh', khiến nhiều người tò mò.

Trong ngày đưa tang Bao Thanh Thiên, chuyện 'quỷ dị' nào bất ngờ xảy ra?

Sau khi qua đời năm 1063, gia đình tổ chức hậu sự trang trọng cho Bao Thanh Thiên. Vào ngày đưa tang, một sự việc vô cùng bí ẩn, kỳ lạ đã xảy ra nhưng cũng chính điều ấy giúp Bao Thanh Thiên được an giấc ngàn thu.

Bạn biết gì về cuộc đời buồn nhiều hơn vui của 'Công Tôn Sách' phim Bao Thanh Thiên?

Trong số 3 nam diễn viên chính của phim 'Bao Thanh Thiên', người thủ vai Công Tôn Sách có cuộc đời nhiều nỗi buồn hơn cả.

Bao Công, Triển Chiêu đều là các nhân vật có thật, còn Công Tôn Sách thì sao?

Hình tượng Công Tôn Sách - 'cánh tay phải' của Bao Công được miêu tả trong phim là một quân sư thông minh, am hiểu y dược nhưng nhân vật này có thật hay không?

'Triển Chiêu' Hà Gia Kính độc thân tới già và 2 mối tình dang dở

TRUNG QUỐC- Đầu những năm 1990, đông đảo người Việt mải mê xem 'Bao Thanh Thiên' vì ngoài sức hút của Bao Công xử án còn có nhân vật Triển Chiêu đẹp trai, giỏi võ. Ở tuổi 64, diễn viên đóng vai Triển hộ vệ vẫn độc thân và kinh doanh thành đạt.

Vì sao sau khi Bao Công qua đời, Triển Chiêu cũng hoàn toàn biến mất?

Theo ghi chép của dân gian Trung Quốc, trước khi qua đời, Bao Công đã có lời căn dặn riêng cho Triển Chiêu và đó cũng là lý do khiến vị đại hiệp này mất tích.

Mở mộ Bao Công, chuyên gia thảng thốt khi thấy dung mạo thật

Trong nhiều bộ phim, Bao Công - vị quan thanh liêm, chính trực nhà Bắc Tống được xây dựng hình ảnh với nước da 'đen như than' và trên trán có vầng trăng lưỡi liềm. Thế nhưng, trên thực tế, Bao Công có ngoại hình trái ngược.

Triển Chiêu có thật trong lịch sử hay chỉ là nhân vật hư cấu?

Có rất ít ghi chép về Triển Chiêu trong sử sách, thế nên thân thế thực sự của nhân vật này cũng rất mơ hồ.

'Đệ nhất danh ca vọng cổ' Minh Cảnh 86 tuổi: Sức khỏe và giọng hát ra sao?

Ở tuổi 86, 'ông hoàng cải lương' Minh Cảnh quyết định trở về Việt Nam sau 20 năm rời xa ánh đèn sân khấu để thực hiện liveshow tri ân khán giả tại quê nhà.

Nghệ sĩ gạo cội Minh Cảnh trở lại sân khấu cải lương ở tuổi 86

Minh Cảnh sở hữu chất giọng đặc biệt được giới chuyên môn đánh giá mệnh danh là 'ông hoàng cải lương', 'đệ nhất danh ca vọng cổ'. Nghệ sĩ gạo cội trở lại sân khấu cải lương sau 20 năm.

'Đệ nhất danh ca vọng cổ' Minh Cảnh dù mang bệnh hiểm nghèo vẫn đi hát

Ông bầu Gia Bảo chi gần 120 triệu đồng tiền vé máy bay (chưa gồm cát-sê) để mời danh ca Minh Cảnh về nước diễn ở tuổi 86.

Cuộc sống bí ẩn của 'Bao Thanh Thiên' Kim Siêu Quần

Vì gặp nhiều vấn đề sức khỏe, nam diễn viên nổi tiếng với vai Bao Thanh Thiên là Kim Siêu Quần hạn chế ra ngoài, gặp gỡ mọi người. Đồng nghiệp hiếm hoi gặp được Kim Siêu Quần là bạn diễn Phạm Hồng Hiên.

Bao Thanh Thiên Kim Siêu Quần sống ẩn dật sau điều trị u não

Ở tuổi 72, Kim Siêu Quần ít tiếp xúc đồng nghiệp. Ông mắc nhiều bệnh như béo phì, cao huyết áp, chứng ngưng thở khi ngủ.

'Bao Thanh Thiên' Kim Siêu Quần lánh đời ở tuổi xế chiều

Vì gặp nhiều vấn đề sức khỏe, Kim Siêu Quần hạn chế ra ngoài, gặp gỡ mọi người. Đồng nghiệp hiếm hoi được 'Bao Thanh Thiên' đón tiếp là 'Công Tôn Sách' Phạm Hồng Hiên.

Nổi tiếng là quan thanh liêm, lương bổng của Bao Công là bao nhiêu?

Sinh thời, Bao Công giữ chức Phủ doãn phủ Khai Phong, đồng thời đảm nhận cả 3 vị trí khác, do đó, có thể nói ông là vị quan lớn của nhà Tống.

Ảnh hiếm hậu trường 'Bao Thanh Thiên' 1993 giờ mới được tiết lộ

Những hình ảnh ghi lại hậu trường phim 'Bao Thanh Thiên' năm 1993 bay giờ mới được công bố nhân kỷ niệm 30 năm ngày phim ra mắt.

'Cát Tường' Quan Vịnh Hà U60 hạnh phúc bên chồng kém tuổi và con gái

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Quan Vịnh Hà rút lui khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình. Ở tuổi 59, nữ diễn viên Hong Kong (Trung Quốc) hạnh phúc bên chồng kém tuổi và con gái.

Vì sao Bao Công luôn bị hiểm nhầm có nước da màu đen?

Trong nhiều bộ phim, Bao Công được khắc họa là vị quan thanh liêm, chính trực thời Bắc Tống. Về ngoại, hình, ông có nước da màu đen. Thế nhưng, trên thực tế, điều này không chính xác.

Dàn diễn viên 'Bao Thanh Thiên' sau 30 năm

Sau 30 năm, các diễn viên 'Bao Thanh Thiên' đều đã ở dốc bên kia cuộc đời. Nhiều người trong số đó chọn cuộc sống độc thân, không con cái.

Ngoại hình thay đổi của Trần Kiện Phong

Trần Kiện Phong trở lại màn ảnh với vai diễn Bao Công. Ngoại hình thay đổi của 'mỹ nam cổ trang' một thời khiến khán giả bất ngờ.

Bao Công 2022 bị nhận xét như phim trẻ con

Trái ngược kỳ vọng của khán giả về một bộ phim phá án ly kỳ hấp dẫn, 'Tân thiếu niên Bao Chửng' kém cả về diễn xuất lẫn nội dung.

Phim 'Tân thiếu niên Bao Chửng' bị chê

Bản phim mới về Bao Thanh Thiên bị chê trách phá hỏng hình tượng nhân vật kinh điển màn ảnh khi biến vị quan thanh liêm thành người ngô nghê.

Màn ra mắt đặc biệt của Triển Chiêu trong lần đầu gặp Bao Chửng

Triển Chiêu tự Hùng Phi, là một nhân vật sống dưới thời Hoàng đế Tống Nhân Tông trong lịch sử Trung Quốc. Hình tượng của ông được hư cấu thông qua tiểu thuyết, truyện tranh và phim ảnh.