Bảng giá ô tô Nissan mới nhất tháng 3/2024

VTC News) - Bảng giá xe ô tô Nissan mới nhất tại Việt Nam tháng 3/2024, bảng giá chi tiết sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

Nissan là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới, có trụ sở tại Nhật Bản. Hãng được nhiều người biết đến nhờ việc sản xuất các mẫu xe gia đình đến các dòng xe thể thao và thương mại.

Có thể kể đến Nissan Almera CVT 2021 là một trong những phiên bản nâng cấp của dòng sedan Almera của Nissan, được thiết kế để mang lại trải nghiệm lái xe tiện nghi và hiện đại. Với hệ truyền động liên tục biến thiên (CVT), Almera 2021 cung cấp sự mượt mà và linh hoạt trong việc chuyển đổi số, giúp tăng cường hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu.

Nissan Almera CVT 2021 là một trong những phiên bản nâng cấp của dòng sedan Almera của Nissan. (Ảnh: City Ford)

Nissan Almera CVT 2021 là một trong những phiên bản nâng cấp của dòng sedan Almera của Nissan. (Ảnh: City Ford)

Ngoài ra, Almera 2021 cũng được trang bị nhiều tính năng tiện ích và an toàn cao cấp. Các tính năng như hệ thống cảnh báo va chạm, cảm biến đỗ xe, camera lùi, hệ thống giải trí đa phương tiện với màn hình cảm ứng, Bluetooth và kết nối smartphone là những điểm nhấn đáng chú ý trên phiên bản này.

Bảng giá xe ô tô hãng Nissan mới nhất tháng 3/2024. (Nguồn: Nissan)

Giá xe mang tính tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí kèm theo, có thể thay đổi tùy thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán.

Thư Trương (Tổng hợp)

Nguồn VTC: https://vtcnews.vn/bang-gia-o-to-nissan-moi-nhat-thang-3-2024-ar854321.html