Bãi biển Quảng Nam 'đẹp nhất châu Á' đông khách quốc tế, vắng khách trong nước

Dịp lễ 30/4-1/5, An Bàng - bãi biển được bình chọn đẹp nhất châu Á - đón rất đông du khách nước ngoài tới vui chơi, tắm mát, trong khi khách trong nước chỉ lác đác.

Hai ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, nắng nóng bao trùm cả nước. Tại miền Trung, nhiệt độ vượt ngưỡng 43 độ C. Các bãi biển trở thành địa điểm thu hút đông đảo người dân và du khách tìm đến vui chơi, tắm mát.

Tại An Bàng (phường Cẩm An, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) - bãi biển được bình chọn trong top đẹp nhất châu Á, lượng người đổ về đây khá đông, đặc biệt là trong khoảng thời gian từ 15h đến 18h.

Theo ghi nhận của PV VTC News, trong 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (27 và 28/4), bãi biển An Bàng đón hàng nghìn lượt khách đến đến "giải nhiệt". "Hai hôm nay, chúng tôi chủ yếu phục vụ khách quốc tế, còn khách trong nước chỉ lác đác vài người. So với mọi năm, lượng khách đổ ra bãi biển An Bàng thấp hơn hẳn. Vì vậy, bãi tắm hiện không còn cảnh ken đặc người như mấy năm trước" - một chủ nhà hàng ven bãi biển An Bàng nói.

Phần lớn du khách có mặt ở bãi tắm An Bàng là khách quốc tế. Họ thường ra biển thư giãn từ 14h - thời điểm nắng vẫn còn chói chang.

Bất chấp nắng như đổ lửa, hai nữ du khách vẫn chọn ra bãi biển đẹp nhất châu Á và nằm tắm nắng, thư giãn.

"Cách đây 5 năm, tôi từng sang Việt Nam và chọn Khánh Hòa làm điểm dừng chân tham quan. Tôi đã tắm biển Nha Trang ở Khánh Hòa cũng đúng vào kỳ nghỉ lễ này của đất nước các bạn và chứng kiến cảnh tượng rất đông đúc. Còn hiện tại, tôi đang có những phút giây sảng khoái khi được nghỉ dưỡng, tắm mát ở bãi biển An Bàng" - Mrs Katrina (nữ du khách đến từ Đức) vui vẻ chia sẻ.

Nhóm du khách nước ngoài làm việc, đọc sách bên bờ biển nổi tiếng của TP Hội An.

Một số du khách chọn khu vực vắng người để tận hưởng cảm giác mát lành mà sóng biển mang lại.

Sau khi dạo bước ven bờ biển, hai nữ du khách không quên lưu lại hình ảnh kỷ niệm bên bãi biển An Bàng.

Trời càng về chiều, lượng người đổ ra bãi biển An Bàng mỗi lúc một đông và phần lớn trong số đó là người dân địa phương đi tắm mát.

Nguồn VTC: https://vtcnews.vn/bai-bien-quang-nam-dep-nhat-chau-a-dong-khach-quoc-te-vang-khach-trong-nuoc-ar868062.html