Chiếc áo Siêu nhân không dễ mặc

Việc thay thế Henry Cavill trong vai diễn huyền thoại Superman không hề dễ dàng. Thế nhưng, David Corenswet vẫn đang nỗ lực để mang đến một phiên bản tốt nhất trong khả năng.

Con gái 13 tuổi được khen là bản sao nhan sắc của diễn viên Nicole Kidman

Faith gây ấn tượng ở sân bay với gương mặt thanh tú, làn da trắng sứ, gợi nhớ hình ảnh thời trẻ của minh tinh Nicole Kidman.

Cuộc sống của Amber Heard ở tuổi 38

Amber Heard chưa trở về Mỹ kể từ khi thua kiện Johnny Depp năm 2022. Cô hiện sống bình dị ở Tây Ban Nha cùng con gái nhỏ.

Nữ diễn viên 9X 'phủ sóng' Hollywood liên tiếp 3 phim trong 3 tháng

Từ chỗ liên hệ biên kịch, tìm đạo diễn và thành lập ê-kíp dựa trên công ty sản xuất nhỏ của riêng mình, tìm hãng phim phát hành cho tới diễn xuất, Sydney Sweeney chứng tỏ tiềm năng trở thành một producer lành nghề trong tương lai.

Nhiếp ảnh gia nhí chụp hình cho tài tử Aquaman: 9 tuổi đã có 4 năm làm nghề

Nhiếp ảnh gia nhí này hiện đang sống tại Trung Quốc và từng có cơ hội chụp ảnh cho hàng chục ngôi sao nổi tiếng. Mỗi bộ ảnh của cô bé đều được khen ngợi có hồn và không kém nhiếp ảnh gia trưởng thành chuyên nghiệp.

Doanh thu của 'Aquaman 2' khi rời rạp

Mặc dù chỉ đạt doanh thu 433 triệu USD, 'Aquaman 2' lại là tác phẩm ăn khách nhất DCEU kể từ năm 2018 đến nay.

3 series siêu anh hùng nhà DC không thể không xem: The Flash 92% điểm cà chua tươi

Đa phần khán giả đại chúng nhớ đến DC qua những dự án điện ảnh về Batman, Superman, Aquaman hay Wonder Woman. Nhưng 3 siêu anh hùng ở mảng truyền hình này cũng 'đỉnh' không kém, liệu bạn có bỏ lỡ?

'Aquaman 2' khó thu trăm tỷ tại Việt Nam

Bộ phim của James Wan trở thành phim thứ 2 trong DCEU cán mốc doanh thu 400 triệu USD. Tại Việt Nam, số tiền phim kiếm được hiện ở mức 86 tỷ đồng.

Phim Quỷ cẩu vượt mốc doanh thu 100 tỷ đồng

Tính đến chiều tối 28-1, theo thống kê từ chuyên trang phòng vé độc lập Box Office Vietnam, bộ phim kinh dị gắn nhãn T18 của đạo diễn Lưu Thành Luân đã chính thức vượt mốc doanh thu 100 tỷ đồng.

Nicole Kidman bị chê khi mặc váy táo bạo ở tuổi 57

Chiếc váy đen cắt khoét táo bạo giúp Nicole Kidman khoe trọn lưng trần nuột nà cùng vóc dáng mảnh mai tuổi 57. Người đẹp duyên dáng khoe sắc vóc không tuổi bất chấp thời tiết giá rét mùa đông.

Phim có nghệ sĩ hài Vân Dung sắp cán mốc 100 tỷ đồng

Phim kinh dị Việt 'Quỷ cẩu' đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu bốn tuần liên tiếp, sắp sửa chạm mốc 100 tỷ đồng. Trong khi đó các phim ngoại mới ra mắt đều có thành tích thấp tại phòng vé Việt, không thể vượt qua con số 3 tỷ đồng.

Tình trạng trái ngược của phòng vé Việt

Các phim ngoại ra mắt rạp Việt đều không tạo được sức hút lớn. Trong khi đó, phim kinh dị Việt 'Quỷ cẩu' vẫn dẫn đầu phòng vé dù ra rạp được hơn một tháng.

Phim kinh dị có Vân Dung tăng doanh thu, vượt cả bom tấn 1309 tỷ

Phim 'Quỷ cẩu' có sự tham gia của Vân Dung vẫn giữ vững phong độ ở phòng vé bất chấp sự xuất hiện của hàng loạt tác phẩm mới, trong đó có cả bom tấn 1309 tỷ của Hàn Quốc.

Tài tử 'Aquaman' sống lang bạt

Jason Momoa nói anh đang trải nghiệm sống lang bạt sau khi ly hôn. Là tài tử tham gia nhiều bom tấn như 'Aquaman', 'Fast X', 'Dune', khối tài sản 50 triệu USD, phong cách sống hiện tại của nam diễn viên được khán giả chú ý.

Tài tử 'Aquaman' không có nhà, sống lang bạt sau ly hôn

Jason Momoa cho biết anh theo đuổi lối sống xê dịch. Thời gian qua, diễn viên đi đến những vùng đất mới, gặp gỡ nhiều người xa lạ.

Pha lội ngược dòng ngoạn mục của phim Việt trước bom tấn 'Aquaman 2'

Ra mắt đúng dịp niềm tin của khán giả với phim kinh dị nội địa dần trở lại, 'Quỷ cẩu' gây ấn tượng ngoài rạp. Phim đang đạt doanh thu ngoài mong đợi trong cuộc đấu với 'Aquaman 2'.

Vợ hơn 12 tuổi nộp đơn ly hôn tài tử 'Aquaman'

Diễn viên Lisa Bonet chính thức nộp đơn ly hôn Jason Momoa - tài tử đóng chính 'Aquaman 2' - sau nhiều năm chia tay.

Sự đảo chiều bất ngờ của phim có nghệ sĩ hài Vân Dung

Phim kinh dị Việt 'Quỷ cẩu' tiếp tục vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu. Dự án vượt mốc 60 tỷ đồng và có thể đạt thành tích tốt hơn trong tuần này.

'Aquaman and the Lost Kingdom' còn chưa hồi vốn, James Wan đã muốn làm phần 3

Đạo diễn hai phần phim 'Aquaman' - James Wan cho biết dự án 'Aquaman 3' vẫn có thể được thực hiện với hai điều kiện cụ thể sau đây.

Nỗi thất vọng phòng vé toàn cầu mang tên 'Aquaman 2'

'Aquaman and the Lost Kingdom' cần thu về tối thiểu 400 - 450 triệu USD để hòa vốn. Song, thành tích của phim tại phòng vé toàn cầu lại không như kỳ vọng.

Dàn mỹ nhân khoe dáng với áo tắm đầu năm mới

Các ngôi sao Hollywood chọn biển là điểm đến trong kỳ nghỉ đầu năm mới 2024. Khán giả quốc tế được 'đãi mắt' với loạt hình ảnh dàn mỹ nhân khoe dáng gợi cảm với áo tắm.

BXH phòng vé Việt: Phim của Kiều Minh Tuấn hạng 5, Quỷ Ăn Tạng - Quỷ Cẩu tranh ngôi đầu bảng

Quỷ Cẩu - Quỷ Ăn Tạng đang cạnh tranh nảy lửa cho ngôi vương phòng vé Việt, Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu tụt xuống hạng 5.

Showbiz 3/1: Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam kể sự cố ngã đập mặt xuống sàn

Kiều Thị Thúy Hằng phủ nhận sự cố ngã đập mặt xuống sàn trong phần thi bikini ở đêm chung kết khiến cô trượt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Phim kinh dị Việt hạ gục 'Aquaman 2' dịp Tết Dương lịch

Doanh thu phòng vé Việt trong Tết Dương lịch đạt hơn 60 tỷ đồng. Trong đó, 'Quỷ cẩu' của Lưu Thành Luân hạ bệ 'Aquaman 2' trên đường đua.

Phim kinh dị 'Quỷ cẩu' có Vân Dung tham gia bất ngờ dẫn đầu phòng vé

'Quỷ cẩu' - phim điện ảnh đầu tay của Vân Dung đã đè bẹp bom tấn 'Aquaman 2' của Hollywood để dẫn đầu phòng vé dịp Tết Dương lịch vừa qua.

Cuộc soán ngôi bất ngờ của phim Việt

Phòng vé cuối năm chứng kiến sự soán ngôi ngoạn mục. Phim kinh dị Việt kinh phí thấp 'Quỷ cẩu' bất ngờ vượt mặt bom tấn Hollywood 'Aquaman 2' trên đường đua doanh thu.

Giải trí rạp Việt Tết dương lịch

Nhiều phim Việt lẫn nước ngoài ra rạp phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả dịp Tết dương lịch 2024. Ngoài ra, khán giả màn ảnh nhỏ cũng được thưởng thức các chương trình, phim đặc sắc.

Từ việc hai Batman vắng bóng trong 'Aquaman 2', thấy gì về sự hỗn loạn của Vũ trụ DC?

Từng được kỳ vọng là hai nhân vật sát cánh cùng Aquaman trong 'Aquaman and the Lost Kingdom', thế nhưng hai Người Dơi lại vắng mặt. Chuyện gì đã xảy ra?

Top 10 phim doanh thu cao nhất phòng vé Việt năm 2023

Phim Việt 'phủ sóng' với 6 phim, phần lớn đều vượt doanh thu trăm tỷ (đồng). Điều này cho thấy một lượng lớn khán giả không quay lưng với phim nội mà ngược lại, có nhu cầu xem khá cao.

Kỹ xảo 'Quỷ cẩu' bị chê giả trân, nhà sản xuất nói 'do thiếu tiền'

'Quỷ cẩu' là phim kinh dị Việt đang nhận được sự chú ý của khán giả ngoài rạp. Song kỹ xảo giả trân, cẩu thả là hạn chế lớn nhất của tác phẩm.

Đặc sắc phim chiếu rạp Tết Dương lịch 2024

Trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024, các bộ phim hài, phim kinh dị Việt Nam và cả nước ngoài đổ bộ rạp chiếu phim Việt, thu hút sự quan tâm của khán giả.

Chuyện showbiz: Đưa ra tòa vụ tranh chấp 'Hoa hậu Hòa bình Việt Nam'

Tòa án Nhân dân TP.HCM vừa gửi văn bản xác nhận thụ lý vụ kiện giữa Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Minh Khang Việt Nam (nguyên đơn) với Công ty cổ phần Quảng cáo Thương mại Sen Vàng và bà Phạm Thị Kim Dung (bị đơn) liên quan đến 'Tranh chấp về quyền sở hữu trí tuệ'...

Loạt chi tiết ẩn ý ở Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc: Từ hiện tượng nóng lên toàn cầu đến Loki - Thor

Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc có loạt chi tiết ẩn ý khiến các fan cực kỳ hào hứng.

Phim của Quang Tuấn chính thức 'đè bẹp' Aquaman 2, giành top 1 phòng vé

Quỷ Cẩu do Quang Tuấn đóng chính thức vươn lên ngôi vương phòng vé sau 1 tuần công chiếu.

Giải mã đoạn phim ngắn cuối bom tấn Aquaman 2: Hài hước và là lời tạm biệt bất ngờ

Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc mang đến cho khán giả 1 đoạn mid-credit đầy hấp dẫn, song cũng đóng vai trò là lời tạm biệt đầy ý nghĩa, vừa vui vừa buồn.

Phim chiếu rạp dịp Tết Dương lịch 2024

Một số phim chiếu rạp dịp Tết Dương lịch 2024, bạn có thể tham khảo để đi cùng người thân và bạn bè.

Giải mã mid-credit của Aquaman 2: Tưởng vô tri hài hước nhưng lại rất 'rùng mình'

' Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc' chỉ có một đoạn mid-credit xem qua thì tưởng vô tri, không có gì quá quan trọng nhưng nghĩ kỹ thì lại có chi tiết khiến nhiều người rùng mình.

Aquaman and the Lost Kingdom: Sự trở lại của Vua biển có chinh phục được khán giả?

Là bộ phim 'kết sổ' năm 2023 của nhà DC, 'Aquaman and the Lost Kingdom' liệu có là điểm sáng hiếm hoi trong năm làm ăn thất bát của các siêu anh hùng?

Phim của tượng vàng Oscar 'tuyên chiến' với Aquaman 2

Đạo diễn phim Thor 4 bất ngờ tái xuất đường đua điện ảnh giữa lúc Aquaman 2 đang thống lĩnh phòng vé.

Quỷ Cẩu: Phim đáng xem về truyền thuyết dân gian Việt Nam, tất cả đều ổn trừ kỹ xảo

Vốn nhận nhiều hoài nghi từ những ngày đầu công bố dự án, nhưng những gì mà phim Quỷ Cẩu mang lại tính đến giờ phút này đã khiến giới mộ điệu phải 'quay xe' kinh ngạc.

'Kẻ ăn hồn' đạt doanh thu 55 tỉ đồng sau 9 ngày ra rạp

Sau 9 ngày công chiếu chính thức, phim 'Kẻ ăn hồn' của đạo diễn Trần Hữu Tấn chính thức cán mốc doanh thu 55 tỉ đồng và sắp tới phim cũng sẽ được chiếu tại 13 quốc gia và vùng lãnh thổ.

'Aquaman 2' vượt phim Việt dịp Giáng sinh

Phim siêu anh hùng 'Aquaman 2' vượt mặt phim Việt, dẫn đầu phòng vé Việt suốt thời điểm chính thức ra rạp 22-12 đến nay.