3 chiếc váy quá khó để ngồi

Diện những thiết kế gắn các chi tiết đặc biệt, nhiều ngôi sao rơi vào tình trạng 'đứng ngồi không yên', tạo ra những khoảnh khắc hài hước trên MXH.

Trong buổi ra mắt phim Furiosa: A Mad Max Saga mới đây, nữ diễn viên Anya Taylor-Joy gây ấn tượng với chiếc váy độc đáo. Nhiều khán giả nhận xét rằng cô trông giống như chú nhím với chiếc đầm 2 dây và mũ đội đầu gắn những ngọn giáo nhỏ. Thiết kế xuyên thấu dạng lưới đánh cá, được làm từ những sợi dây kim loại đính cườm, đá. Chi tiết mũi giáo nhô ra là điểm nhấn của chiếc váy, song khiến người mặc gặp khó trong việc di chuyển, tạo dáng trên thảm đỏ. Thậm chí, khi chụp hình cạnh bạn diễn Chris Hemsworth, Anya Taylor-Joy cũng không thể đứng gần, tránh gây trầy xước cho nam diễn viên. Ảnh: @anyataylorjoy.

Thiết kế lạ mắt trên người Anya Taylor-Joy xuất hiện lần đầu trong bộ sưu tập thời trang cao cấp Xuân 1996 của nhà mốt Paco Rabanne. Cô trang điểm nhẹ nhàng, búi tóc gọn gàng, hướng sự chú ý vào trang phục. Điều khiến khán giả băn khoăn là cách ngồi của nữ diễn viên với mẫu đầm này. Nhiều người đoán rằng cô chỉ diện chiếc váy đính những ngọn giáo nhọn khi chụp hình trên thảm đỏ, rồi thay ra sau đó. Ảnh: @anyataylorjoy.

Chiếc váy cồng kềnh tiếp theo thuộc về Dua Lipa. Tại Lễ trao giải Quả cầu Vàng 2024, nữ ca sĩ mặc mẫu đầm cúp ngực màu đen tôn dáng. Chiếc váy có phần tùng phía bên trong tương đối lớn góp phần tạo độ phồng. Tuy nhiên, chi tiết này lại “phản chủ” khi khiến hành động ngồi xuống trở nên khó khăn đối với người mặc. Ảnh: Golden Globes.

Dua Lipa cũng chia sẻ một video ghi lại khoảnh khắc loay hoay ngồi xuống ghế tại sự kiện lên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm của khán giả. Cô còn hóm hỉnh để lại dòng chú thích: “Cảm ơn Lễ trao giải Quả cầu Vàng vì một đêm tuyệt vời. Thứ duy nhất thiếu sót là một chiếc ghế tựa lưng”. Clip này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, trở thành một trong những khoảnh khắc được bàn tán nhiều nhất sự kiện điện ảnh danh giá. Ảnh: @dualipa.

Thiết kế được Dua Lipa lựa chọn thuộc về nhà mốt cao cấp Schiaparelli, do chính Giám đốc sáng tạo Daniel Roseberry thực hiện riêng. Mẫu đầm chất liệu nhung đen có các chi tiết ánh vàng lấp lánh tạo điểm nhấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ một thiết kế đánh dấu sự hợp tác của Elsa Schiaparelli và Salvador Dalí vào năm 1938. Nhiều khán giả đùa rằng Dua Lipa chưa lường trước việc phải ngồi xuống ghế, vô tình tự làm khó bản thân với sự lựa chọn này. Ảnh: @dualipa.

Biểu tượng thời trang thế hệ mới Zendaya cũng từng thu hút sự quan tâm khi tham dự buổi biểu diễn của nhà mốt Schiaparelli trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2024 với chiếc váy lạ mắt. Cụ thể, cô diện phối áo cổ lọ đen với đầm bút chì đơn giản. Điểm nhấn của set trang phục là phần cạp váy xếp nếp và chi tiết đuôi ngựa nối liền phía sau. Phần đuôi được làm từ vải đồng màu sắc, chất liệu với chân đầm, tương đối dài, cần người đi theo nâng lên để dễ di chuyển. Ảnh: Jacopo Raule.

Với chi tiết này, công chúng cũng đặt câu hỏi về tư thế ngồi phù hợp dành cho bạn gái Người Nhện. Một số cho rằng nữ diễn viên cần tháo phần vải phía sau ra khi ngồi xuống hàng ghế đầu của show thời trang. Trong hình ảnh ghi lại khoảnh khắc ngồi chiêm ngưỡng buổi trình diễn thời trang, Zendaya cũng cho thấy sự thoải mái, tự nhiên, không vướng víu. Chi tiết đuôi dài có lẽ đã được gỡ ra trước đó. Tuy nhiên, đây không phải thao tác có thể thực hiện được với mọi kiểu váy áo. Các chi tiết gắn liền với trang phục không thể tháo rời nhiều lần khiến các nữ minh tinh loay hoay di chuyển, đứng ngồi không yên, tạo ra những tình huống hài hước. Ảnh: MEGA.

Linh Vũ

Nguồn Znews: https://lifestyle.znews.vn/3-chiec-vay-qua-kho-de-ngoi-post1473767.html