20 năm đường bay TP Hồ Chí Minh - Cà Mau: Đồng hành cùng địa phương phát triển

Chiều 7/5, tại Cảng Hàng không Cà Mau, Công ty Bay dịch vụ Hàng không (VASCO) tổ chức kỷ niệm 20 năm Vietnam Airlines và VASCO mở đường bay TP Hồ Chí Minh - Cà Mau. Tham dự buổi lễ có Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Sử.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Sử đón hành khách trên chuyến bay TP Hồ Chí Minh - Cà Mau.

Trong suốt 20 năm kể từ khi Vietnam Airlines và VASCO mở đường bay từ TP Hồ Chí Minh tới Cà Mau, những năm đầu với tần suất 3 chuyến/ tuần, đến nay đã bay hàng ngày tới Cà Mau và đã thực hiện 13.744 chuyến bay an toàn, vận chuyển 696.114 lượt hành khách cùng 4.009 tấn hàng hóa. Đường bay được khai thác đã góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, du lịch và thu hút đầu tư tại địa phương.

Nghi thức phun vòi rồng đón máy bay mang số đăng ký VN B219 hạ cánh tại sân bay Cà Mau chiều ngày 7/5.

Phát biểu tại buổi kỷ niệm, ông Hà Duy Quang, Giám đốc VASCO, chia sẻ: “Vietnam Airlines và VASCO không ngừng hoàn thiện bộ máy cũng như nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ nhân viên, chất lượng dịch vụ. Tuy phía trước sẽ còn đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn của thị trường nhưng chúng tôi luôn tin tưởng và hy vọng rằng các đối tác, khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành, tin tưởng và ủng hộ để tiếp thêm động lực cho chúng tôi ngày càng tự tin và phát triển tốt hơn nữa”.

Đại diện UBND tỉnh, sở, ngành, Cảng Hàng không Cà Mau và Công ty Bay dịch vụ Hàng không (VASCO) chụp hình lưu niệm với hành khách trên chuyến bay số hiệu 0V8060.

696.114 lượt hành khách cùng 4.009 tấn hàng hóa được vận chuyển an toàn trong 20 năm VASCO khai thác đường bay đến Cà Mau.

Các chuyến bay của hãng VASCO luôn mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Sử cùng đại diện sở, ngành tỉnh, Cảng Hàng không Cà Mau, Công ty Bay dịch vụ Hàng không (VASCO) tặng hoa và quà cho 3 hành khách may mắn nhân buổi lễ kỷ niệm.

Đường bay được khai thác có vai trò quan trọng góp phần phát triển kinh tế - xã hội, du lịch và thu hút đầu tư tại địa phương.

Văn Đum - Chí Diện

Nguồn Cà Mau: https://baocamau.vn/20-nam-duong-bay-tp-ho-chi-minh-ca-mau-dong-hanh-cung-dia-phuong-phat-trien-a32442.html