Yến Sào Phú Hòa - Trà Vinh 02 lần nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu

Sau nhiều nỗ lực phát triển, Thương hiệu Yến Sào Phú Hòa - Trà Vinh đã xuất sắc nhận giải thưởng 'Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2024', đánh dấu một bước ngoặc trong sự phát triển và khẳng định vị thế thương hiệu 'YẾN SÀO PHÚ HÒA - TRÀ VINH'.

THÚY

Ngày 20/4/2024, tại Lễ công bố “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2024”, Thương hiệu Yến Sào Phú Hòa - Trà Vinh đã vinh dự nhận được danh hiệu "Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2024", tiếp tục đánh dấu mốc thành công khi đã một lần nữa chinh phục được thêm giải thưởng danh giá.

Lễ công bố “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2024” được tổ chức thường niên do Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á phối hợp với Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam đánh giá; xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng đối với doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam.

Chương trình được xây dựng nhằm xác định một cách toàn diện các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thị trường để phát triển bền vững, đóng góp tích cực trong công tác phục vụ cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tăng cường hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu, qua đó góp phần khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường. Yến Sào Phú Hòa - Trà Vinh đã vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín này.

Việc bổ sung dưỡng chất cho sức khỏe và tăng sức đề kháng vô cùng cần thiết. Theo thống kê của các nghiên cứu khoa học, Yến sào có thành phần 50 - 60% chất đạm, 18 loại axit amin và hơn 31 nguyên tố vi lượng quý giá. Vì vậy, Yến sào là món ăn có giá trị dinh dưỡng cao, giúp hỗ trợ bồi bổ, tăng đề kháng, xương khớp, chống lão hóa, phục hồi cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả.

Nắm bắt được nhu cầu thị trường, và với mong muốn những sản phẩm làm ra sẽ luôn chứa đựng đầy đủ thành ý, tâm ý và có ý nghĩa đối với mỗi khách hàng, mang đến cho khách hàng sức khỏe, sự an tâm, an toàn và một cuộc sống an nhiên, Yến Sào Phú Hòa - Trà Vinh đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm Yến chưng chất lượng như Yến chưng Đông trùng hạ thảo, Yến chưng Đường phèn,…

Với phương châm “Chăm sóc sức khỏe tự nhiên, cuộc sống thêm phần trọn vẹn”, chúng tôi đã cho đi kiểm định đánh giá tất cả chứng chỉ về nhà máy, nhà xưởng, quy trình sản xuất cũng như thành phần chất lượng của từng loại sản phẩm để có được chứng chỉ đánh giá kiểm định hoàn chỉnh nhất.

Sản phẩm Yến Sào Phú Hòa - Trà Vinh là Yến sào tự nhiên, không chất bảo quản; được sản xuất đạt theo tiêu chuẩn ISO; dinh dưỡng tối ưu, tăng cường sức khỏe và đẹp da; hương vị tinh tế, thích hợp để sử dụng hàng ngày; sợi yến chưng dai, giòn kết hợp với các thảo dược quý như Đông trùng hạ thảo…

Vinh dự nhận giải thưởng “TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024”, Yến Sào Phú Hòa - Trà Vinh đã được công nhận là một trong những thương hiệu uy tín và đáng tin cậy nhất tại Việt Nam. Đây là một sự ghi nhận quá trình làm việc và cống hiến không ngừng của Lãnh đạo và toàn thể nhân viên trong hành trình tiếp theo, để nâng cao vị thế hơn, Yến Sào Phú Hòa - Trà Vinh sẽ luôn cố gắng cải thiện dịch vụ và sản phẩm của mình để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

THÚY LINH

Nguồn Trà Vinh: https://www.baotravinh.vn/kinh-te/yen-sao-phu-hoa-tra-vinh-02-lan-nhan-giai-thuong-top-10-thuong-hieu-36733.html