Xuất hiện 'quái thú' nửa mèo nửa chuột túi, giới khoa học bối rối

Sinh vật nửa mèo nửa chuột túi được báo cáo xuất hiện ở khu rừng phía bắc thành phố Sydney, Australia. Sự việc này gây ra sự tò mò, hiếu kỳ của công chúng.

Tháng 2/2017, Eamon Wooster chia sẻ trên trang Facebook Centre for Compassionate Conservation một đoạn video ghi lại được hình ảnh của một sinh vật nửa mèo nửa chuột túi (kangaroo).

Theo Wooster, sinh vật nửa mèo nửa chuột túi xuất hiện trong khu rừng phía bắc thành phố Sydney, Australia.

Trong đoạn video, sinh vật bí ẩn đó dường như đang luồn lách qua bụi cỏ thấp tìm kiếm thức ăn vào ban đêm.

Sau đó, con vật bí ẩn dường như phát hiện động tĩnh lạ và nhanh chóng bỏ đi.

Wooster không biết sinh vật bí ẩn được camera quan sát ban đêm ghi hình lại thuộc loài động vật nào. Vì vậy, anh hỏi mọi người xem có biết đó là loại nào hay không.

Sau khi xem video về sinh vật nửa mèo nửa chuột túi trên, nhiều người đã để lại bình luận.

Nhiều người cho rằng đó là một con vật lai giữa mèo với kangaroo. Trong khi ấy, một vài người suy đoán đó có thể là chuột túi cây hoặc chuột wallaby.

Thậm chí, một số người hỏi Wooster về khu rừng - nơi sinh vật bí ẩn trên xuất hiện. Họ muốn đến đó để tìm ra lời giải chính xác về con vật kỳ lạ trên.

Tuy nhiên, sau đó, không có ai báo cáo đã bắt gặp hay nhìn thấy sinh vật nửa mèo nửa chuột túi trên. Vì vậy, việc tìm kiếm và giải mã bí ẩn về quái thú bí ẩn này đến nay vẫn chưa có kết quả khả quan. Dù vậy, nhiều người không bỏ cuộc khi kiên trì đi tìm sinh vật bí ẩn này.

Mời độc giả xem video: Sinh vật lạ giống đỉa xâm lấn nhà dân tại Đồng Tháp. Nguồn: THDT.

TA (TH)

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/khoa-hoc-cong-nghe/xuat-hien-quai-thu-nua-meo-nua-chuot-tui-gioi-khoa-hoc-boi-roi-1986871.html