Xử phạt người đàn ông đăng video clip đánh ghen lên mạng xã hội

Một người đàn ông vừa bị Công an tỉnh Lào Cai xử phạt số tiền 7,5 triệu đồng vì đăng video clip đánh ghen phản cảm lên mạng xã hội.

Ngày 11/5, Công an tỉnh Lào Cai cho biết, Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội đối với ông L.T.K. (SN 1984), trú tại phường Lào Cai, TP Lào Cai, số tiền xử phạt là là 7,5 triệu đồng.

Hình ảnh đánh ghen phản cảm trong video đăng tải trên mạng xã hội (Ảnh cắt từ clip).

Trước đó, ông L.T.K đã đăng video clip một vụ đánh ghen trên tài khoản mạng xã hội của mình, trong đó có nhiều hình ảnh phản cảm, xảy ra giữa một người đàn ông và 2 phụ nữ.

Sau khi video clip đánh ghen được đăng tải trên mạng xã hội, đã có nhiều bình luận phản cảm, sai lệch địa điểm nơi xảy ra sự việc, ảnh hưởng đến an ninh, trật tự địa phương.

Theo xác minh của cơ quan chức năng, thông tin mà ông L.T.K đăng tải trên mạng xã hội nói về địa điểm xảy ra vụ đánh ghen phản cảm tại một homestay ở huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai là không đúng sự thật.

H.P

Nguồn BVPL: https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/xu-phat-nguoi-dan-ong-dang-video-clip-danh-ghen-len-mang-xa-hoi-157710.html