Xôn xao việc khách nữ nằm ngủ trong hộc hành lý trên máy bay

Người phụ nữ nằm dài trên khoang hành lý trong chuyến bay của Southwest Airlines khiến nhiều du khách trên chuyến bay bối rối.

Đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ ngủ trong khoang trên của máy bay, nơi chứa hành lý, đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Theo New York Post, vụ việc xảy ra trên chuyến bay của Southwest Airlines. Video ban đầu được đăng trên TikTok và đã thu hút được hơn 5 triệu lượt xem.

Người phụ nữ tự tin nằm ở trên chỗ để hành lý. Ảnh: The New York Post.

Người phụ nữ tự tin nằm ở trên chỗ để hành lý. Ảnh: The New York Post.

Hành vi của nữ hành khách khiến nhiều người trên chuyến bay bối rối. Những hình ảnh ghi nhận được cho thấy người phụ nữ đã thoải mái nằm dài trong khoang chứa hành lý, như thể đang nằm trên một chiếc giường.

Hiện chưa thể xác định được người phụ nữ là thành viên phi hành đoàn hay hành khách, và cũng không rõ động cơ thực sự của cô khi làm điều này. Mọi người cũng thắc mắc làm thế nào cô có thể trèo vào chỗ để hành lý.

Hãng hàng không Southwest Airlines chưa phản hồi thông tin về đoạn video.

Đây không phải là lần đầu tiên sự việc như vậy xảy ra. Vào năm 2023, một hành khách được phát hiện đang ngủ trong chỗ để hành lý trên chuyến bay của hãng hàng không Ryanair khi đang trên đường đến Ibiza, Tây Ban Nha.

Năm 2019, một tiếp viên của hãng hàng không Southwest Airlines đã gây choáng váng cho nhiều hành khách khi tự mình chui vào trong khoang hành lý trên chiếc máy bay tại sân bay quốc tế Nashville ở Tennessee (Mỹ).

Trần Đình

Theo The New York Post

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/xon-xao-viec-khach-nu-nam-ngu-trong-hoc-hanh-ly-tren-may-bay-post1636250.tpo