Xác định nguyên nhân vụ cháy phòng khám bệnh viện nhi ở Hải Phòng

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào trưa 1/5, tại Bệnh viện Nhi Đức, quận Kiến An, TP Hải Phòng hiện đã được dập tắt hoàn toàn và không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.

Theo thông tin ban đầu, vào hồi 11h38 ngày 1/5, Trung tâm 114 thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an TP Hải Phòng nhận được tin báo xảy ra cháy tại Bệnh viện Nhi Đức, phường Quán Trữ, quận Kiến An.

Đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn sau ít phút, không có thiệt hại về người.

Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã điều động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ của các Đội Cảnh sát PCCC&CNCH ở khu vực 1, khu vực 2 và Công an quận Kiến An đến hiện trường vụ cháy.

Clip: Hiện trường khu khám bệnh, Bệnh viện Nhi Đức sau khi được khống chế.

Chỉ trong thời gian ngắn, đám cháy được lực lượng công an khẩn trương khống chế, dập tắt hoàn toàn. Bước đầu, lực lượng chức năng xác định vụ hỏa hoạn xảy ra do chập điện, dẫn tới cháy biển quảng cáo lắp đặt trên tường và gây cháy.

Một cán bộ tại Bệnh viện Nhi Đức cho biết, biển quảng cáo này được lắp đặt ngoài phòng khám, nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện.

Tuy nhiên, tại thời điểm vụ cháy xảy ra vào đúng ngày nghỉ lễ, phòng khám không có bệnh nhân nên ko ảnh hưởng và thiệt hại về người. Sau vài phút xảy ra cháy, lực lượng cứu hộ đã khống chế được đám cháy.

Hiện, cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn này.

Hoàng Long

Nguồn Giao Thông: https://www.baogiaothong.vn/xac-dinh-nguyen-nhan-vu-chay-phong-kham-benh-vien-nhi-o-hai-phong-192240501154112939.htm