Xác định 4 CLB vào bán kết Cúp Quốc gia 2023/24

Thể Công Viettel là đội cuối cùng vào bán kết cúp Quốc gia 2023/24 sau chiến thắng kịch tính trước PVF-CAND tối 1/5.

Tuấn Anh có cơ hội cạnh tranh 2 danh hiệu cùng CLB Nam Định. Ảnh: CLB Nam Định.

Màn rượt đuổi tỷ số trên sân Hàng Đẫy khép lại với tỷ số hòa 2-2. Thể Công Viettel và PVF-CAND phải giải quyết thắng thua bằng loạt luân lưu. Tại đây, Nguyễn Hữu Nam bên phía PVF-CAND đá hỏng ở lượt thứ 4, qua đó khiến đội nhà bị loại sau thất bại 3-5.

Đây là trận đấu có sự hiện diện của một số tuyển thủ U23 Việt Nam vừa trở về từ VCK U23 châu Á 2024 như Khuất Văn Khang và Huỳnh Công Đến, nhưng không ai tỏa sáng.

Thể Công Viettel là CLB cuối cùng giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia, sẽ gặp CLB Hà Nội. Cặp đấu còn lại sẽ là màn so tài giữa Nam Định và Thanh Hóa.

Trước đó, vòng tứ kết cũng chứng kiến 2 cặp đấu phân định thắng bại trên chấm luân lưu là Thanh Hóa - Hải Phòng và Nam Định - Bình Dương. Thanh Hóa thắng đội bóng đất Cảng với tỷ số 4-2 (1-1) để tiếp tục hướng tới việc bảo vệ danh hiệu giành được mùa trước.

Nam Định vượt qua Bình Dương với tỷ số 4-3 (1-1) và nuôi hy vọng kết thúc mùa giải với cú đúp danh hiệu vô địch V.League và Cúp Quốc gia.

Tại đấu trường Cúp Quốc gia, Hà Nội và Bình Dương là 2 CLB thành công nhất với 3 lần đăng quang. Trước khi Thanh Hóa giành chức vô địch vào năm 2023, CLB Hà Nội đã thống trị mặt trận này với 3 lần vô địch liên tiếp.

Anh Tuấn

Nguồn Znews: https://znews.vn/xac-dinh-4-clb-vao-ban-ket-cup-quoc-gia-202324-post1473399.html