Vườn quốc gia U Minh Thượng thu hút du khách

Trong những ngày đầu mở cửa đón khách trở lại, Vườn quốc gia U Minh Thượng (Kiên Giang) thu hút du khách đến tham quan, trải nghiệm dịch vụ.

Du khách chụp ảnh lưu niệm tại Vườn quốc gia U Minh Thượng.

Du khách chụp ảnh lưu niệm tại Vườn quốc gia U Minh Thượng.

Giám đốc Trung tâm Du lịch sinh thái giáo dục môi trường và cứu hộ phát triển sinh vật Vườn quốc gia U Minh Thượng Đặng Thanh Sang cho biết 18-5 là ngày đầu vườn quốc gia mở cửa đón khách trở lại sau gần 3 tháng tạm ngưng hoạt động và đã có trên 100 du khách đến trải nghiệm dịch vụ.

“Để đảm bảo các điều kiện phục vụ khách tốt nhất, trung tâm chỉnh trang, vệ sinh các điểm tham quan; phục vụ ẩm thực với các món đặc sản đồng quê; mở thêm dịch vụ tham quan khu vực cứu hộ, bảo tồn và phát triển sinh vật hoang dã…”, ông Sang cho biết.

Anh Nguyễn Văn Lâm, du khách từ TP. Hồ Chí Minh cho hay anh biết thông tin Vườn quốc gia U Minh Thượng mở lại dịch vụ câu cá nên nhóm của anh quyết định đổi địa điểm câu từ Đồng Tháp về Kiên Giang.

“Chúng tôi xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh tầm 12 giờ khuya, đến đây gần 5 giờ sáng. Nhóm cũng nhiều lần câu cá ở đây rồi, cá khá nhiều nhưng lần này chắc chắn cá nhiều hơn vì lâu rồi mới mở cửa lại”, anh Lâm nói.

Chiến lợi phẩm của một du khách trải nghiệm dịch vụ câu cá giải trí ở Vườn quốc gia U Minh Thượng.

Chiến lợi phẩm của một du khách trải nghiệm dịch vụ câu cá giải trí ở Vườn quốc gia U Minh Thượng.

Vườn quốc gia U Minh Thượng cho biết trong ngày 18 và 19-5 có gần 500 lượt du khách tham quan, trải nghiệm dịch vụ du lịch tại vườn.

Tin và ảnh: THỦY TIÊN

Nguồn Kiên Giang: https://baokiengiang.vn/trong-tinh/vuon-quoc-gia-u-minh-thuong-thu-hut-du-khach-20440.html