Vừa nhận tiền đền bù, cha bị con trai giật lấy nửa tỉ đồng

Cho rằng người cha chia tiền đền bù không công bằng, một người con trai giật lấy túi tiền 500 triệu đồng vừa nhận được tại phường rồi bỏ đi.

Sáng 21-5, Công an TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định cho biết đơn vị đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ giật tiền sau khi xảy ra mâu thuẫn trong việc chia tiền đền bù đất đai xảy ra tại phường Trần Quang Diệu (TP Quy Nhơn).

UBND phường Trần Quang Diệu, nơi xảy ra vụ việc

UBND phường Trần Quang Diệu, nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, trưa 16-5, tại UBND phường Trần Quang Diệu, ông Nguyễn Đình H. (SN 1964; ngụ địa phương) nhận được 813 triệu đồng tiền đền bù phần đất bị thu hồi để thực hiện dự án Khu nhà ở xã hội thuộc khu đô thị Long Vân, thuộc phường Trần Quang Diệu.

Tại đây, sau khi nhận tiền xong, ông H. lấy bọc tiền ra chia cho 3 người con ruột. Cho rằng cha chia tiền không công bằng, Nguyễn Đình Hảo (SN 1990, con ruột của ông H.) giật lấy gói tiền 500 triệu đồng vừa nhận được tại phường rồi nhanh chóng bỏ đi.

Làm việc với cơ quan công an, Hảo khai sau khi giật gói tiền trên, anh ta đã dùng 71 triệu đồng để trả nợ, số tiền còn lại nộp vào tài khoản ngân hàng. Sau đó, mặc dù gia đình khuyên can trả lại gói tiền cho cha nhưng Hảo nhất quyết không đồng ý.

Đức Anh

Nguồn NLĐ: https://nld.com.vn/vua-nhan-tien-den-bu-cha-bi-con-trai-giat-lay-nua-ti-dong-196240521091532246.htm