Vừa được khen là nàng thơ, Bạch Lộc bị dập tơi tả trong tạo hình mới

Dù vẫn được khen xinh đẹp, song tạo hình mới của Bạch Lộc trong phim Trường Giang Lâm khiến fan thất vọng tràn trề.

Bạch Lộc đang là một trong những tiểu hoa được yêu mến từ công chúng. Cùng với diễn xuất, nhan sắc của cô nàng cũng ngày càng thăng hạng và nhận về nhiều rất lời khen ngợi, đặc biệt là những tạo hình của cô trong các tác phẩm cổ trang. Cách đây không lâu, dân tình không ngớt lời khen dành cho Bạch Lộc khi cô nàng xuất hiện đẹp như nàng thơ ở dự án phim Lâm Giang Tiên.

Tuy nhiên, cũng là tạo hình mới trong dự án phim này, mới đây, nàng tiểu hoa sinh năm 1994 lại gây thất vọng tràn trề.

Theo đó, hình ảnh từ phim Trường Lâm Giang Tiên leak ra cảnh Bạch Lộc mặc trang phục được netizen cho là xấu và luộm thuộm. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng Bạch Lộc bị style Lâm Giang Tiên hại, cho mặc bộ đồ quá rườm rà, trông như nữ diễn diên đang quấn mớ "nùi giẻ" lên người.

Dù không đánh giá cao phần trang phục nhưng phần lớn dân tình cho rằng nhan sắc của Bạch Lộc vẫn rất xinh đẹp, biểu cảm dễ thương.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- Trông luộm thuộm, y phục tua rua quá nhiều nhìn đau cả mắt,

- Bạch Lộc vẫn xinh nha mỗi tội bộ y phục trông có khác quấn nùi giẻ lên người không,

- Có thể thiết kế cho Bạch Lộc bộ đồ bớt rườm rà, tua rua được không?

- Bị bà style chơi hay sao mà cho ẻm mặc bộ đồ trông kỳ kỳ vậy trời,...

Lâm Giang Tiên của Bạch Lộc hiện đang là dự án được dân tình săn đón và quan tâm nhất hiện nay. Cho những ai chưa biết, Lâm Giang Tiên kể về mối tình giữa vị thần cao cao tại thượng của điện Tàng Lôi là Bạch Cửu Tư và Lý Thanh Nguyệt, nữ đệ tử bình thường đến không thể bình thường hơn của phái Tịnh Vân.

Bộ phim Lâm Giang Tiên do Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy đóng chính hiện đang quay, dự kiến chiếu trên nền tảng iQIYI.

Thiên An

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/dien-anh/vua-duoc-khen-la-nang-tho-bach-loc-bi-dap-toi-ta-trong-tao-hinh-moi-202405130105545508.html