Vụ nữ sinh rơi từ tầng cao tử vong ở Hà Nội: Để lại thư tuyệt mệnh cho người thân

Nạn nhân được xác định là chị L.T.N (SN 2005, quê quán TP Hải Phòng), hiện là sinh viên năm thứ nhất, khoa tiếng Trung của một trường đại học trên địa bàn.

 Nơi xảy ra vụ việc

Nơi xảy ra vụ việc

Chiều 15/5, liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể nghi là nữ sinh dưới chân tòa nhà cao tầng tại khu đất dịch vụ Hòa Bình, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Công an quận Hà Đông, Hà Nội vừa cho biết thông tin ban đầu.

Trước đó, vào trưa cùng ngày người dân phát hiện một nữ giới bất ngờ rơi từ tầng cao của tòa nhà trong khu nhà dịch vụ Hòa Bình, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông. Ngay sau đó người dân đã gọi cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị L.T.N (SN 2005, quê quán TP Hải Phòng, hiện là sinh viên năm thứ nhất, khoa tiếng Trung của một trường đại học trên địa bàn.

Theo cơ quan chức năng, khoảng 11h30 cùng ngày, chị N. đi thang máy một mình từ phòng trọ lên tầng thượng của ngôi nhà. Sau đó để lại dép rồi lao mình xuống dưới đất.

Bước đầu làm việc với gia đình, bạn bè cung cấp nạn nhân N có biểu hiện trầm cảm, không có mâu thuẫn, nợ nần với ai. Nạn nhân để lại thư tuyệt mệnh nguyên nhân vì áp lực học hành.

Vụ việc đang được Công an quận Hà Đông điều tra làm rõ.

Minh Ngọc

Nguồn Phụ Nữ VN: https://phunuvietnam.vn/vu-nu-sinh-roi-tu-tang-cao-tu-vong-o-ha-noi-de-lai-thu-tuyet-menh-cho-nguoi-than-20240515155444209.htm